Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

12 kiến tạo nội thất phòng ăn theo phong cách Scandaniva

Phòng ăn không chỉ là nơi để trải nghiệm những món ăn ngon mà còn là nơi các thành viên trong mái ấm gia đình đoàn tụ sau một ngày làm việc. Đó là nơi tạo sự gắn kết trong gia đình, vì vậy hãy biến nơi đây trở nên bắt mắt and sắc sảo hơn. Hãy cùng More Home xem 12 thiết kế thiết kế bên trong phòng ăn theo phong cách Scandaniva.

xem thêm :thi công xây dựng tại tphcm,thiết kế biệt thự vườn nhà xinh group,công ty thiết kế căn hộ đẹp uy tín ở tphcm,những mẫu kiến thiết nhà phố đẹp 2016,thiết kế căn hộ nhỏ xíu đẹp

Phòng ăn là nơi các vị khách tập trung để sẵn sàng cho những bữa ăn, nơi các người bạn nán lại suốt trong quãng những dịp đặc trưng & là nơi gia đình ngồi để thảo luận các vấn đề cần thiết trong ngày. vậy nên một phòng ăn có thể biến thành điểm nhấn cho một ngôi nhà.


Các tổ quốc Bắc Âu thường coi phòng ăn là trái tim của ngôi nhà nơi gia đình quây quần bên bữa ăn oi bức thơm ngon gần những người họ yêu mến nhất. 14 mẫu phòng ăn lấy chủ đề Scandinavia tiếp sau đây được thiết kế theo rất nhiều phong thái, từ sự tinh tế và sắc sảo của phong cách đồng quê gỗ hương mạc tới tối giản hiện đại hợp lí là các gợi nhắc rất chi là bắt mắt mà mỗi chúng ta không hề bỏ qua khi đang có ý muốn tu sửa lại phòng ăn tuyệt lên ý tưởng cho việc kiến tạo phòng ăn của thiết kế căn hộ vinhomes mới.

1. Phòng ăn được gia công mở thông với phòng bếp tiện cho việc sẵn sàng đồ ăn và sắp xếp bàn ăn. Bàn ăn được đặt thẳng đối diện với cánh cửa kính giúp ánh sáng sủa luôn ngập tràn. nhưng mà buổi tối, bàn ăn sẽ được thắp sáng sủa bằng đèn treo giản đơn. giản dị nhưng hợp lý!

2. Phòng ăn màu xám đó lại được thắp sáng nhờ bộ ghế gỗ Wishbone với các đường cong, một phong cách mang ý nghĩa hình tượng của người tạo mẫu đồ thiết kế bên trong Hans Wegner người Đan Mạch.

3. Sàn gỗ màu đậm như điểm lưu lại sự thay đổi từ phòng khách đc trải thảm tới phòng ăn bóc biệt. Phòng ăn còn được tô điểm bằng những gold color bắt mắt tạo nên sự vui vẻ.

4. Giản dị, đơn sắc & đủ ấm áp để giữ các vị khách ngồi lại chuyện trò với nhau sau bữa ăn.

5. Phòng ăn đó lại gây ấn tượng do chính chiếc bàn ghế với cùng 1 bộ ghế thấp black color ở một bên bàn, bên còn sót lại là bộ ghế cao hơn với gray clolor gỗ tự nhiên và thoải mái. Điểm lôi cuốn còn lại đó là bức hoạ về chú khỉ cuả hoạ sĩ Arne Jacobsen.

6. Thời buổi này có lẽ không thể lạ gì khi thấy các chiếc ghế mạ thép, chúng đã trở nên phổ cập trên khắp quả đât, trong mọi kiến thiết, & đương nhiên trong kiến thiết phòng ăn này nó đã tạo được tuyệt hảo cho kiến tạo Scandinavia này. Không chỉ thế, điều tuyệt vời của nhà ăn này còn nằm ở phần chiếc bàn cổ điển được bao bọc bởi vì những nguyên liệu hiện đại thô sơ. hai ô cửa sổ cỡ lớn được gia công bằng cửa kính giúp thu trọn cảnh quan bên ngoài, bệ cửa sổ còn trang trí thêm những chậu cây mini.

7. Phòng ăn thiết kế mở, rộng thoải mái & tươi vui, phối kết hợp một ghế ăn tựa sườn lưng kiểu cổ xưa với tủ đựng đồ ghế ngồi Eames.

8. Phòng ăn phối hợp kiến tạo tiến bộ cùng những nguyên liệu cũng văn minh không thua kém tạo ra thiết kế bên trong phòng ăn tuyệt đối.

9. trong phòng bếp cổ xưa này, chiếc ghế ở đầu bàn ăn được thiết kế Scandinavia cổ xưa, những cái ghế nhúng sơn màu trắng xám của Michael Thonet có vẻ kết hợp rất ổn với đá cẩm thạch ốp tường bếp cũng giống như màu trắng nội thất and tone màu gỗ của tủ bếp.

10. Các chiếc ghế cổ xưa hơn của Wishbone đã trải mềm đi kiến thiết phòng ăn theo phong cách tối không quá cầu kỳ phức tạp này khi phối hợp với chiếc đèn của hãng IKEA.

11. Một thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp thẩm mỹ và nghệ thuật cuốn hút & những cái ghế phong cách chiết trung giúp cho phòng ăn màu xám không quá cầu kỳ phức tạp đơn này còn có đc một phong thái cá thể rất đặc biệt. Tone màu pastel nhẹ dịu trong các sản phẩm thiết kế bên trong khiến cho không gian bớt đi phần tẻ nhạt.
12. Đây là một trong phòng ăn khác dùng các cái ghế mạ kẽm pha chế hoàn hảo và tuyệt vời nhất với họa đồ thiết kế màu xám ở phòng khách bên cạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét