Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Mẫu sân thượng đẹp sang chảnh

Nếu như thiết kế nội thất tạo ra sự vẻ đẹp cốt lõi của ngôi nhà, thì thiết kế xây dựng ngoại thất chính là yếu tố tạo ra sự diện mạo của thiết kế căn hộ vinhomes đẹp . Một không gian gian từ tầng trệt lên đến sân thượng. và thật lãng phí, khi chọn sân thượng chỉ để phơi áo quần, hãy biến nó trở thành một “khu nghỉ mát” trên cao của mái ấm gia đình giỏi các vị khách sau những bộn bề của cuộc sống.

Thực trạng sân thượng khi chưa được thiết kế với còn lộn xộn & thiếu an toàn.
Toàn bộ sân thường chìm ngập trong sắc xanh của cỏ cây, hoa lá, là những đóa hoa phong lan tỏa hương nhẹ nhàng, hay giàn sắc hoa ti gôn ngập tràn, tất cả tạo ra chất thơ của cuộc sống thường ngày, như chất keo gắn kết con người với nhân loại.




Sân thượng với diện tích S khá rộng, mênh mông, hoàn toàn có thể công ty bữa tiệc nướng ngoài trời với bàn ăn lớn được sắp đặt gọn gàng, sạch sẽ. không cần phải xa thẳm đi nhà hàng quán ăn sang chảnh, mà chúng ta vẫn có một bữa ăn đủ đầy, quây quần bên những người quan tâm của bản thân mình.

Kiến thiết sân thượng như phòng nghỉ dưỡng bên trên cao.
không dừng lại ở đó, phong cách xây dựng sư còn khôn khéo sắp xếp bàn ghế cao hướng đi ra đường phố, để mỗi cá nhân vừa hưởng thụ, vừa trò chuyện, lại có thể ngắm các ánh đèn lấp lánh của phố thị, thế hệ thi vị làm sao.



>>> http://thietkecanhovinhomes.com/thiet-ke-can-ho-vinhomes
kiến tạo sân thượng được phủ bọc vì hàng rào trắng gợi sự gỗ thơmgỗ mạc, làng quê. Hàng rào vừa để bảo vệ, vừa như những phím đàn, thẳng đều tăm tắp, khiến sân thượng trở lên như 1 khu vườn gầy, hòa mình vào với tự nhiên, giữa dòng chảy xô bồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét