Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Tìm hiểu về xu hướng nội thất phòng ngủ 2017



Những mẫu phòng ngủ tiếp sau đây sẽ là sự hòa trộn màu sắc & những đẳng cấp, tươi vui & êm ấm giúp chủ nhân căn phòng luôn luôn thư thái khi nghỉ ngơi tại đây.
Hãy chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những xu hướng mẫu phòng ngủ sẽ sở hữu tác động nhất trong năm 2017. Phòng ngủ là 1 phòng đem đậm chất ngầu và phong cách của mỗi cá nhân.
Những mảng cây bởi chủ nhân căn phòng tự Khám phá làm cho phòng ngủ này thật đặc biệt và gần gũi. Mảng tường màu xanh lá cây của cây làm sinh động hơn khoảng không cổ xưa kết hợp giữa sắc trắng và đen chính yếu.

những bức tranh nghệ thuật và thẩm mỹ theo phe phái trừu tượng góp thêm phần khiến cho căn phòng ngủ thuộc đẳng cấp Mid-century này thêm hiện đại. những đồ nội thất có Thiết kế dễ chơi như kệ đầu giường, giường ngủ, & đèn tân trang. Một sự phối kết hợp hoàn hảo giữa các hình khối hình học của cách bày trí và màu sắc cổ xưa của những bức tranh treo tường trong căn phòng này.

Căn phòng này là sự việc phối kết hợp giữa phong cách Mid-century của thế kỷ trước với những đường nét theo lối tân tiến đương đại. cụ thể, nội thất có Kiến tạo đơn giản mà có màu sắc trầm ấm tạo nên căn phòng thật hài hòa giữa nhì phong cách. Như bạn thấy, các gam màu đều cần đến tông đậm & rõ ràng, rất đặc thù cho Xu thế năm 2017.




các họa tiết hoa văn cổ xưa của giấy dán tường đã rước hơi thở đẳng cấp Mid-century cho phòng ngủ này. Mảng xanh đầu giường chắc chắn là điểm nhấn của toàn bộ căn phòng and thích hợp với gam trắng của ga gối & giường.
các đồ cách bày trí hiện đại và lấy nhiều hình khối kết hợp khôn ngoan với màu da cam sẫm của cánh cửa. hình tiết của chăn cũng thêm phần cân bằng lại không gian theo lối tân tiến và thoáng đãng của căn phòng. Với hệ cửa lớn, căn phòng như hòa quyện với thiên nhiên & làm dịu những kung sắt đen ở trong nhà.
những hình tiết đơn giản and sắc xanh của ga gối đã mang đẳng cấp retro của không ít năm 60 quay quay về căn phòng. Một lần nữa, đẳng cấp cách sắp xếp và bố trí theo lối tân tiến & mảng tường gạch trần thô gỗ hương chính là những đặc thù của phong cách Thiết kế hiện đại. Căn phòng trở nên thân mật hơn với hệ cửa sổ mập thông ra khu vườn cạnh bên phải không.
Căn phòng này thật nhiều Color mà không thể lòe loẹt. mỗi chúng ta thấy đấy, những gam màu trầm và ấm tạo cho khoảng không phòng ngủ trở nên lịch sự và không bi đát tẻ. hình tiết hoa văn của giấy dán tường & Khám phá đèn rước hơi thở cổ điển and đc sắp xếp hoàn toàn ăn nhập với chiếc thảm đem phong cách theo lối hiện đại thông minh
Máy khâu cũ đc dùng lại & “biến” thành kệ đầu giường. hình tiết đồng đen của thành giường và máy khâu cũ đã khiến cho phòng ngủ này không thể đơn điệu với đẳng cấp theo lối hiện đại thông minh cổ điển thông thường. Màu kem nhẹ của tường and trần nhà góp thêm phần làm nhẹ bớt không gian cổ điển phong cách ở trong phòng ngủ này
mỗi chúng ta có dám thử mang chiếc giường sắt đơn giản & cũ kỹ vào phòng ngủ của mình? phong cách “rustic” thô gỗ hương đc phối hợp nhuần nhuyễn với những đường nét dễ chơi của cách bày trí. không chỉ có vậy, sắc màu vintage & một số đồ tân trang khác cũng thêm phần tô điểm thêm căn phòng này.
Phòng ngủ này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất theo lối hiện đại thông minh và thô gỗ thơmgỗ. những Thiết kế đèn theo lối hiện đại thông minh đã cân bằng khoảng không cổ kính toát ra từ căn phòng.
mỗi chúng ta cũng muốn chiếm hữu phòng ngủ này không? những cụ thể gỗ gỗ thơmgỗ được cần dùng xuyên suốt tất cả căn phòng, tạo nên một không gian thật ấm áp & thân thiện. không dừng lại ở đó, kiến trúc dễ chơi and gãy gọn của không gian vẫn phù hợp với phong cách thô gỗ thơmgỗ chính yếu




Nếu liếc qua bạn có thể quả quyết đây là phòng ngủ thuộc phong cách “công nghiệp”. nhưng mà hãy chú ý thêm 1 chút nhé, chiếc giường sắt màu đồng cũ kỹ, hình tiết của chiếc rương cuối giường and cấu tạo từ chất ga gối vải linen đã mang trong mình 1 hơi thở mới cho căn phòng ngủ này. hơn nữa, chiếc ghế có Kiến tạo cổ xưa màu hồng đậm thực sự làm căn phòng thêm thướt tha và tươi vui.
Phòng ngủ này có hẳn một chậu cây cọ to đặt ở cuối giường. không hề từ chối, chậu cây đã tăng sức sống và làm việc cho căn phòng and làm mềm khoảng không nội thất có phong cách phong cách này. Mảng xanh của căn phòng hoàn toàn hài hòa với làm từ chất liệu gỗ thô của chiếc rương, giường and rèm cửa
Như đã nói ở trên, nếu như khách hàng có phòng ngủ nhỏ xíu thì hãy làm các mảng vườn đứng như ý tưởng trong Ảnh nhé. Mảng vườn nhỏ xinh đc “đóng” trong khung gỗ thô mộc, tạo cho căn phòng thật sinh động và đậm chất ngầu.
một cách khác để đưa thiên nhiên vào khoảng không phòng ngủ là cần dùng hệ cửa mập. chúng ta thấy đấy, các tán cây xanh như một trong những phần của căn phòng vậy. không gian thoáng đãng and greed color thích hợp chắc hẳn rằng sẽ làm phòng ngủ của công ty biến thành một nơi thư giãn tuyệt đối hoàn hảo.
Căn phòng ngủ mang cá tính nội bật riêng đương đại được tô điểm bằng màu da cam cổ điển và mảng cây cỏ đậm. Mảng cây trồng trên tường sự thật làm không gian căn phòng thêm hiền hậu hòa và thân thiện. các hình tiết hoa văn của gối cũng thật xinh tươi phải không nào.
Một phòng ngủ tỏa nắng rực rỡ and sang trọng, rất đặc trưng cho cá tính nội bật riêng sang chảnh thành thị. những gam màu đậm như tím, nâu, màu rượu vang được cần đến triệt để, giúp căn phòng toát ra vẻ phong cách tuyệt đối hoàn hảo
màu đỏ rượu vang đặc thù Marsala được cần đến cho toàn bộ tường của nhà ngủ này. các đồ nội thất cũng đều có gam màu tối. Giúp cho căn phòng rước vẻ cổ xưa and yêu kiểu. Màu Marsala được công ty sơn Pantone đc chọn là gam màu thích thú của năm.
gold color xa hoa được cần dùng táo bạo trong căn phòng ngủ này. người sở hữu khen ngợi sắc tiến thưởng khác nhau nhưng mà hài hòa & không bị nhàm chán. họa tiết họa văn của ga gối & kệ đầu giường giúp căn phòng thêm sống động và có hơi thở của đẳng cấp cổ điển không bao lỗi mốt
Căn phòng ngủ này lãng mạn và đẳng cấp tuyệt vời và hoàn hảo nhất với màu nhung tím. Bộ ga gối đơn giản hơn nhiều phối kết hợp white color của tường & ga giường giúp căn phòng nhẹ dịu mà vẫn đẳng cấp và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét