Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Trang trí nội thất căn hộ vinhomes 70m2

Thiết kế căn hộ vinhomes 70m2 đẳng cấp hiện đại của More Home đem lại dung tích sống trang trọng và thẩm mỹ cho quý khách.

Kiến tạo căn hộ chung cư là 1 trong các dịch vụ đc phổ biến người ưa chuộng nhất ngày nay. Sau lúc thi công làm xong, căn hộ chung cư sở hữu trong mình vẻ đẹp nghệ thuật, ấn tượng, có quý giá thẩm mĩ cao. nhà chung cư vinhomes đẳng cấp hiện đại của MoreHome mang lại cho người dùng một dung tích sống nghệ thuật, phù hợp, cá tính nội bật riêng sống năng động, trẻ trung. loại Khám phá mẫu căn hộ vinhomes 70m2 của More Home đã phục vụ đc các yêu cầu của khách hàng về một không gian thông thoáng, tươi mới, năng động.

Kiến tạo phòng khách ấn tượng

phòng khách được KTS mài giũa từng yếu tố Thiết kế kế. phòng tiếp khách trở thành điểm đặc biệt và trẻ khỏe hơn nhờ các cấu trúc, đường nét trong diện tích. các yếu tố tân trang kết hợp có nhau, đem lại một diện tích sống phù hợp, tinh tế.

Đèn đc xếp đặt trong khoảng trống nơi tiếp khách, đem lại vẻ đẹp hiện đại & tinh tế. khối hệ thống đèn âm è cổ được thi công bên trên cao, mang lại hiệu ứng chiếu sáng logic, ánh sáng bố trí đồng đều mang đến diện tích nội thất dấu ấn. ánh nắng mặt trời được thu hút vào bên trong gian phòng phê duyệt những ô cửa sổ to, đem lại sắc đẹp phù hợp, gần gụi tự nhiên.



Thiết kế phòng nghỉ ngơi tiện nghi

Thiết kế căn hộ nội thất vinhomes 70m2, Khám phá phòng nghỉ ngơi đem đến cho tất cả những người tiêu dùng một thể tích sống nhẹ nhõm và hài hòa. màu sơn nhẹ nhõm, nghệ thuật như white color, trắng sữa giỏi rubi be được tuyển lựa khiến màu chính cho diện tích. những gam màu này đem đến cho phòng nghỉ ngơi sự nhẹ nhõm, nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu ngơi nghỉ, thỏa mãn của con người.

loại giường ngủ được sắp xếp vị trí hợp lí, đc khiến cho bằng gỗ nguyên từ cây hoành tráng. mẫu tủ đc đặt cạnh giường ngủ mang lại sự tiện dụng cho dung tích ngơi nghỉ. Đèn ngủ sở hữu họa tiết tinh xảo được ném lên mẫu tủ tạo điểm nhấn cho dung tích nội thất. ánh sáng đèn kết hợp sở hữu các yếu tố khác của diện tích mang lại 1 sắc đẹp hài hòa. Giấy dán tường mang hoa văn mỹ thuật đc dùng trong thể tích phòng nghỉ ngơi, đem lại cảm giác nhẹ nhõm. những nguyên tố trên phối hợp có nhau đem lại 1 diện tích phù hợp, quý phái và mỹ thuật.



loại Khám phá căn hộ chung cư vinhomes 70m2 của More Home đã đem lại cho người dùng một thể tích sống quyền quý và tinh xảo, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét