Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Khám phá vẻ đẹp cổ kính bên trong căn hộ

với những đường nét Thiết kế cách sắp xếp và bố trí tinh xảo, tỉ mỉ trên từng yếu tố, sự nhấn nhá khá đầy đủ của các đường phào chỉ có phong cách cổ xưa, những đường cong mượt mà và ánh sáng sủa hài hoà, không gian ngôi nhà này trở thành một nơi đáng sống, đáng ước mơ.


không gian phòng tiếp khách của căn hộ mang nội thất tráng lệ, đồ sộ & tráng lệ. sắc đẹp của nội thất tỏa ra khắp khoảng trống từ mặt nền nhà, tường và nai lưng nhà, toàn bộ đều mang đến sắc đẹp diễm lệ cho mẫu căn hộ tại quận thủ đức này.


dung tích phòng khách và bếp của nhà chung cư xuyên suốt nhau giúp tiết kiệm dung tích 1 cách cao nhất Bên cạnh đó, tạo nên sự rộng rãi cho tất cả không gian. mang nhan sắc trắng bong tế điểm xuyết chút xanh nhẹ nhàng, thể tích nhà bếp của căn nhà trở thành siêu thoả thích and dễ chịu. Bàn ăn and khu bếp theo phong cách truyền thống đc giảm thiểu những yếu tố chạm trổ cầu kỳ nhằm cắt giảm hưởng thụ choáng ngợp khi bước vào thể tích.


thể tích các chỗ ngủ nghỉ của chung cư được tô ưu điểm mẽ sở hữu những đường họa tiết phào chỉ trang hoàng cộng những chi tiết chạm khắc nhũ tiến thưởng. những đường cong & hoạ tiết cổ điển làm nâng cao thêm sức hút cho những chỗ ngủ nghỉ này, Bên cạnh đó,, ánh sáng sủa dịu dàng cũng góp phần làm cho tăng thêm sắc đẹp lung linh cho thể tích nghỉ ngơi của thiết kế căn hộ chung cư thủ đức.
dung tích lao động là 1 thư trai hoàn hảo cho 1 thương nhân.
phòng ngự sinh với Khám phá quý phái và phong cách cùng những vật dụng thuận lợi, khung kính thủy mạ kim cương được khắc họa tận tường chính là điểm xuyết hợp lý trong khoảng trống này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét