Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Điều cần phải tránh trong trang trí nội thất

Đối sở hữu đời sống của người đất nước ta nhắc riêng tương tự như người Châu Á đề cập bình thường, phong thủy là nguyên tố hết sức quan yếu. Chính vì vậy, lúc thiết kế căn hộ chung cư đẹp tại hcm, sở hữu rộng rãi điều kiêng kỵ để bảo đảm cho chủ nhân nhận may mắn, tiền lộc và giảm thiểu đc khủng hoảng rủi ro, vô ích ko đáng mang.


dưới đây là một trong những điều cần chú ý khi tiến hành xây nhà:
kiểu dáng ngôi nhà: những kiểu nhà chữ bát, chữ hỏa, hình quạt theo linh tính hay không tốt cho những người sinh sống trong đó, khiến chúng ta dễ chạm chán bệnh tật, nghèo khó, lận đận vất vả.
Nền nhà: căn hộ đẹp trước hết buộc phải tọa lạc trên địa thế bằng vận, cao vút. Xây phía trên mặt đất nghiêng sẽ tạo hưởng thụ lo lắng cho người sống trong ngôi nhà đó. với mặt sàn nhà tốt, mùa mưa dễ bị ngập nước còn mùa hè tuyệt ẩm thấp, ko phải chăng cho năng lượng.
tỷ lệ diện tích S: Cổng chính, cửa chính tương tự như các cửa phụ, cửa sổ không nên Thiết kế quá to so với dung tích căn hộ, không chỉ liên quan đến tính nghệ thuật nhưng mà theo linh tính còn dễ khiến chủ căn nhà bị hao tài, tốn của.
xếp đặt cửa: Cửa chính and cửa hậu giảm thiểu thông nhau thành một đường thẳng xuyên suốt, nếu không thì khí vào có khả năng sẽ bị thất tán hết, hao phí thất thoát, chủ nhân không giữ đc tài phúc.
Hướng đi cầu thang: kiêng kỵ đặt cầu thang đi từ phía sau nhà đi lên bởi vì khí trong nhà đi từ không tính vào & thoái ở phía sau. Hướng đi cầu thang như thế làm cho sức khỏe, tài phúc đều suy giảm. ngoại giả, giảm thiểu khiến cầu thang đứt đoạn, không ngay lập tức mạch giữa các tầng.
vị trí bếp: Hỏa với Thủy kỵ nhau, vì vậy khu vực nấu nướng không phải đặt sắp mang nhà tắm giỏi bồn cất nước. Cũng cần giữ gần đúng bí quyết hơi giữa phòng bếp mang bồn rửa mặt hoặc chậu rửa bát. tránh đặt khu bếp ở hướng Tây & hoàn hảo ko để miệng khu làm bếp hướng vào cửa phòng vệ sinh.
Vật trang hoàng của phòng ngủ: những thiết bị hình tròn thiên về “động”, đồ dùng dạng hình này trong phòng ngủ sẽ gây cảm nhận ko im, khó đi vào giấc ngủ. đặc trưng, phòng nghỉ ngơi ko cần đặt gương soi treo, giường ngủ không đối diện cửa phòng.
giao động bí quyết mang mặt đường: trường hợp con đường đâm thẳng vào nhà thì ác ôn khí cũng sẽ đi thẳng vào nhà. Theo tâm linh, những chung cư như vầy hay không đc im, dễ sinh thị phi, hao tài tốn lộc của chủ căn nhà.
Tường rào: ko xây những bức tường quá cao, chẳng những sẽ làm hỏng cấu tạo căn hộ nhưng còn làm người bên trong nhà tận hưởng như bị kìm hãm, bức bách and nghèo túng.
Bối cảnh kế bên
bao quát quanh co căn hộ cũng cực kỳ quan yếu. Trước nhà bắt buộc hạn chế cây lớn bởi sẽ ảnh hưởng chắn dương khí vào nhà, tích tụ âm khí khó thoát ra, làm âm hưng thịnh dương suy, không thấp cho phong thủy gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét