Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Căn hộ nhỏ có nhiều chi tiết mới lạ


Thiết kế căn hộ chung cư tphcm độc và lạ là sở thích của khá nhiều cấu trúc sư cũng như nhiều gia chủ. Tuy nhiên , đôi khi chính sự trang trí của bạn lại làm cho căn hộ có nhiều điều mới lạ và độc đáo mà bạn cũng không hề nghĩ tới. Hãy ngắm nhìn một căn hộ nhỏ độc đáo và sáng tạo.
Căn hộ này có diện tích không được vuông vắn mà là hình dạng một viên kim cương. Nhưng chính điều này lại kích thích sự sáng tạo của chủ nhà , bằng những chi tiết rất đơn giản , sự tối giản về nội thất cũng như sắp xếp sáng dạ khiến căn hộ trở thành vô cùng độc đáo mới lạ.


Điểm nhấn của căn phòng Ấy là bức tranh với nhiều màu sắc , bức tranh này có tên “Bất diệt” của một họa sỹ người Isreal. Chính nó cũng đang làm cho căn phòng nhỏ trở thành trẻ trung và tràn ngập sức sống.


Một nhà vệ sinh nhỏ được thiết kế quá tinh tế giống như một chiếc container thu nhỏ , vừa đẹp và tràn ngập sự bí hiểm. Những điều thích trong thiết kế căn hộ chung cư tphcm này khiến nhiều người phải ham và tinh quái khám phá.

Không gian không được vuông vắn thì có mần răng khi chủ nhà biết sắp xếp và bố trí một phòng bếp quá hợp lý. Phòng bếp được thiết kế theo phong cách Công lao , màu sơn xanh mang lại cho nó một sinh khí hoàn toàn mới lạ và độc đáo cùng phối hợp với nó là những chiếc đèn treo thả thạo sự mềm mại cũng như cát đen cho cả căn phòng.


Vì diện tích khá nhỏ nên phòng ngủ cũng không chiếm lan tràn thặng dư diện tích trong tổng thể thiết kế căn hộ. Màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung phối hợp với nội thất khá đơn giản mang đến cho người sử dụng một không gian vô cùng hợp lý và thoáng.

lĩnh vực vui chơi cho trẻ nhỏ được chăm nom khá cẩn thận với sàn gỗ , cột bê tông được trang trí cẩn thận làm cho những nét thô hoàn toàn biến mất.
Phòng ắm nhỏ nhưng được trang trí rất thận với những viên gạch trắng đen kèm lời nhắc nhỏm vô cùng ngộ nghĩnh. Một không gian nhỏ nhưng rất đáng sống.


Những chi tiết độc đáo sẽ làm nên một tống thể độc đáo , một ngôi nhà với những chi tiết ấn tượng sẽ tạo nên một thiết kế căn hộ ấn tượng. Nếu bạn có hứng với một căn hộ như vậy thì đây là điều tuyệt vời.
Tham khảo thêm những mẫu thiết kế căn hộ masteri theo phong cách mới lạ, hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét