Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ 54 m2 sang trọng - hiện đại

THIẾT KẾ CĂN HỘ 54M2 SANG TRỌNG  - HIỆN ĐẠI 


Làm thế nào nhiều cách để bạn có thể suy nghĩ để trang trí cùng 54 căn hộ mét vuông?
 Thiết kế nội thất sài gòn More Home thiết lập các thời kì với một bố trí gọn ghẽ , và nhà thiết kế của chúng tôi phải Học hỏi khảo sát đo đạc và tính toán chi tiết để khám phá một phong cách phù hợp với không gian và gu của gia chủ. Cuối cùng khôn cùng thích mời các bạn cùng đón xem 2 phướng án mà chúng tôi đưa ra!


Thiết kế căn hộ chung cư hcm  theo phong cách retro đậm chất hoài cổ nhưng cũng không kém phần hiện đại và chủ đề này đi kèm với những gam màu sắc tươi sáng.
Thứ hai thích một phong cách Đơn thuần , dễ thương , và Scandinavia lấy cảm hứng từ âm nhạc. Cả hai phong cách thiết kế đều được đánh giá cao vì chúng khá là phù hợp và điều quan trọng hơn cả chúng đều được thực hiện trong những không gian thiết kế Nhanh nhẹn ngay cả các căn hộ nhỏ nhất có thể được.


Các thiết kế nội thất đầu mang tới những điều mới lạ - một phong cách phiêu dạt mạo hiểm cho một căn hộ nhỏ. Họa tiết như in hoa và đèn wicker mang tính tọ thêm và làm rõ , tính đâm bên trong , một sự tương phản thích để một thiết kế căn hộ chung cư hcm phù hợp với phát triển của đô thị phát triển tphcm.
Retro lấy cảm hứng từ đồ nội thất "thời đại nguyên tử" và phối hợp với những nét hiện đại của thế kỷ này , một sự vui tươi cho tạo nên nhựa sống tươi trẻ cho chủng loại căn hộ.


Những món nội thất là sự kết tinh của những điều đơn giản và đẹp một cách rất đặc trưng , nó mang trong mình những nét đẹp tinh túy của thời gian và hơi thở của thời đại hiện tại. Đó là một sự phối hợp khôn cùng tinh tế và sang trọng để mang đến cho bạn một không gian sống cực kỳ cuốn hút.
Phong cách thiết kế nội thất căn hộ retro sử dụng nhiều đồ nội thất như bàn , ghế , kệ , tủ được thiết kế thanh thoát , cải cách , hạn chế những đường nét chính từ các thiết kế cổ điển và biến các họa tiết trở thành đơn giản , mềm mại hơn.


Scandinavia lấy cảm hứng từ âm nhạc những món nội thất là sự kết tinh của những điều đơn giản và đẹp một cách rất đặc trưng , nó mang trong mình những nét đẹp tinh túy của thời gian và hơi thở của thời đại hiện tại. Đó là một sự phối hợp khôn cùng tinh tế và sang trọng để mang đến cho bạn một không gian sống cực kỳ cuốn hút.


Phong cách retro sử dụng nhiều đồthiết kế Scandinavian có trong thiết kế , sản xuất và bán hàng của ghế sofa chất lượng và sản phẩm gỗ.
Chính bởi thế chúng tôi quyết định phối hợp cả hai phong cách thiết kế này vào trong không gian thiết kế căn hộ 54m2 dành cho cô nàng độc thân cát căn dị biệt này.
 Tham khảo thêm mẫu thiết kế căn hộ masteri quận 2 tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét