Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Khám phá không gian hiện đại và đơn giản trong căn hộ Luxcity

Thiết kế nội thất Vintage đang là xu hướng chọn lựa của nhiều gia đình lúc này do sự nhã nhặn tinh tế, sự kết hợp hợp lý giữa cổ điển và vộ cùng hiện đại và tinh tế. Chỉ có nhu cầu các đường nét vộ cùng hiện đại và tinh tế đơn giản mà khi bạn bước vào không gian này bạn sẽ nhận thấy ấm cúng, thân thiện của khoảng không này. Một số người ưu thích sự tinhe tế đẳng cấp vintage là những người mê mệt sắc đẹp cổ xưa.


Thiết kế nội thất căn hộ Luxcity Vintage mang tới cho bạn một cái nhìn hoàn mới lạ và độc đáo về phong những thiết kế nội thất hiện đại. Với hình dáng đồ dùng nội thất không gian bên trong & Màu sắc lịch sự và trang nhã, sắc sảo. Nét cổ xưa nhẹ nhàng, các kiểu dập khuôn pano, chạy chỉ phào bên trên đồ gỗ, trần nhà nhưng mà các nét cổ xưa đó được thể hiện rất nhẹ & tinh tế qua việc tiết giảm sút hoa văn, đơn giản bớt chỉ phào để tạo thành một không gian thuận lợi, lịch thiệp với gu thẩm mĩ sắc sảo and nhẹ dịu.



Khi chọn phong cách quý phái sang trọng vintage, gia chủ cần được hiểu được ý một số trong những yếu tố đặc thù để tạo ra khoảng không hợp lý cho thiết kế căn hộ luxcity quận 7 của mái ấm gia đình. Vintage Chưa hẳn khi bạn “gom” những vật dụng cũ, tuyệt sơn tường màu xỉn thì sẽ ra đẳng cấp và sang trọng vintage, nhưng mà rất cần phải cảnh báo thi công thiết kế nội thất nội thất không gian bên trong, cách bài trí mang ý nghĩa thống nhất. đối với phòng khác, chúng ta nên chọn nội thất phong cách Vintage chính thống hoặc sự pha chế giữa vộ cùng hiện đại và tinh tế và cổ xưa. nhị Xu thế này đều đem nét xinh cá tính riêng.



Vintage chất thường xuyên dùng sắc trắng chủ quản xuyên suốt căn phòng. các đồ dùng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát.

Tham khảo công trình Luxcity hiện đại: http://thietkecanhocaocap.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét