Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Khám phá không gian nội thất mẫu thiết kế căn hộ 80m2

Mẫu căn hộ với diện tích S vừa phải nhưng lại lấy được nhiều thiện cảm của mỗi người khi chiêm ngưỡng nhờ chọn lựa phong cách trang hoàng Scandinavian.Căn hộ 80m2 cũ kỹ của người con gái 20 tuổi biến thành không gian tràn đầy tích điện.
Với những ai yêu nét trẻ đẹp tinh tế, quý phái, đơn giản đến từng cụ thể mà cũng vô cùng trẻ trung, tuyệt hảo, chắc chắn rằng sẽ yêu ngay căn hộ nhỏ xinh của gia đình chị Lê Phương. vốn dĩ là cô giáo dạy Văn, chị Lê Phương rất thích đc trở về tổ ấm của chính bản thân mình, nơi nhưng từng góc nhỏ đc Anh chị em chăm chút kỹ lưỡng, không thực sự thoáng rộng and khó hiểu trong cách trang trí, nhưng chính các chi tiết nhỏ nhắn, những góc nhỏ đơn giản ấy lại đủ khiến cho mỗi người trong gia đình cảm thấy ấm áp, bình an khi bước đi về nhà sau từng ngày bận rộn.
người sở hữu của căn hộ xinh tươi tâm sự: “Mình mua căn hộ này vì thích vị trí ở đây, đi lại tiện nghi, đông dân cư, có rất nhiều dịch vụ và công dụng nhưng mà vẫn yên tĩnh và sạch sẽ”.
Nói đến Lý Do chọn phong cách Scandinavian, chị Phương cho biết, chị hi vọng có một tổ hòa bình bình, vui vẻ và hạnh phúc. vì vậy, Scandinavian luôn là sang trọng Cả nhà nghĩ tới trước tiên khi lên ý nghĩ đó thiết kế căn hộ vinhomes. không chỉ có thế, với diện tích S vừa phải, chỉ vỏn vẹn 80m2 này, mọi góc nhỏ xíu càng dễ chơi, chị càng cảm thấy thích thú khi mái ấm của chính bản thân mình luôn luôn sáng, sạch & thoáng.




Để tạo nên sự thoáng đãng cho thiết kế căn hộ vinhomes đẹp , vk chồng chị Lê Phương đã thống nhất không dùng vách ngăn hay tường thạch cao như cách làm đẹp, ngăn chia khoảng không bình thường. không gian phòng khách tiếp nối khít sát với nơi ăn uống và bếp nấu. khoảng không gian chính này cũng được sắp xếp ở Khu Vực ngay cạnh cửa ra vào. không gian bao la, nhiều ánh sáng từ cửa sổ & ban công giúp phong cách Scandinavian cũng sẽ nổi bật and tuyệt vời hơn.



Không gian hoạt động và sinh hoạt bình thường gắn sát với nơi nấu nướng, ăn uống của gia đình.
tất cả không gian chính được cần dùng xanh da trời làm gam màu chính yếu. Bức tường đặt kệ ti vi được chọn làm tại chính giữa với điểm vượt trội greed color. không gian sử dụng white color làm gam màu cơ bản. Phụ khiếu nại với sắc đỏ cam vui tươi như nét nhấn nhá đậm chất ngầu và cá tính and nổi trội cho góc nói chuyện của gia đình.

Đối diện với góc đặt sofa là gần đúng diện tích S nhỏ nhắn dành cho công dụng phát âm sách, thư giãn của mọi cá nhân trong gia đình. Chị Lê Phương rất thích gọi sách nên chị đã tận dụng ngay giao động tường này để lắp đặt kệ sách kèm ghế ngồi. Đây cũng chính là góc nhưng mà nhỏ xíu Su, con gái chị rất yêu thích được chơi đùa tươi vui mỗi tối.

Nét sắc sảo, đậm màu Scandinavian không chỉ bộc lộ ở gam white color xuyên suốt trong không gian chính nhưng mà còn bộc lộ trong từng chi tiết nhỏ như sàn gỗ, hình tiết của rèm cửa, ánh sáng sủa bỗng nhiên hài hòa với ánh sáng của đèn của nhà. khoảng không thiết kế căn hộ vinhomes 80m2 này còn vô cùng khoáng đạt nhờ có 3 mặt thoáng.
Góc nấu nướng, ăn uống mỗi ngày đc bố trí khôn khéo ở ngay cạnh cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng sủa bỗng nhiên & gió trời. Góc bếp nhỏ gọn với khối hệ thống tủ gắn ở nhì bức tường vuông góc cạnh cửa sổ. màu xanh lá cây vẫn đc chọn làm màu nhấn giúp khoảng không trắng nhỏ nhắn trở nên rộng thoải mái và tuyệt hảo hơn.



Chị Lê Phương cho thấy thêm, bà xã ông xã chị đã hết kha khá thời gian để vừa lên ý nghĩ đó trang trí, vừa tự đi tìm rèm, những phụ kiện, lựa chọn từng chậu hoa… sao cho vừa dễ chơi vừa tone sur tone với đẳng cấp và sang trọng & Color đã đánh giá sẵn.
không gian nghỉ ngơi của bà xã ông xã chị Lê Phương cũng được bố trí nội thất đơn giản, chọn lựa màu sắc đúng theo tinh thần của sang trọng Scandinavian. white color vẫn được lựa chọn làm gam màu chủ công cho khoảng không nghỉ ngơi. những hình tiết bên trên vách ngăn, trên giấy dán tường tốt trên chăn ga… là cách để chị Phương thổi nét êm ả dịu dàng, phẳng lặng của cuộc sống hiện tại vào căn phòng nhưng chị yêu thích. Chốn nghỉ ngơi của vk chồng chị càng thêm lãng mạn nhờ có sự hỗ trợ của ánh sáng and sự Gọn gàng từ cách bố trí kệ, tủ khoa học, ngay ngắn.


Với că phòng riêng của cô công chúa nhỏ cũng khá được vợ ông xã chị Lê Phương chăm chút đặc biệt. Một chút biến tấu, kết hợp giữa Scandinavian với đẳng cấp hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ, căn phòng bé trở nên đáng yêu and đẹp đẽ hơn bao giờ hết. không gian đc chọn giường tầng màu trắng nổi bật trong gam màu hồng phớt đẹp êm ả dịu dàng cho cô phụ nữ tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét