Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Nội thất phòng ngủ vinhomes phong cách bắc âu

Thiết kế căn hộ vihomes Scandinavian – hay nói một cách khác là nội thất phong cách Bắc Âu –  thiết kế nội thất bên trong theo hướng hiện đại mang cốt lỗi là sự đơn giản and chức năng. Thiết kế là việc hài hòa kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng sủa tự dưng and nguyên vật liệu gỗ. điểm nổi bật của những thiết kế mang dấu ấn của Scandinavian là các sản phẩm gỗ thơmgỗ, đôi lúc sở hữu theo dấu ấn của thời gian. cá tính bề ngoài đc dùng phổ biến hơn nhờ thế mạnh đẹp, đơn giản, ít tốn kém nhưng vẫn thể hiện phong cách của gia chủ.




Họa tiết chấm bi trên vách tường là điểm vượt trội nổi bật nhất của căn phòng. Tuy đơn thuần nhưng mà vách tường lại siêu hài hòa với đồ nội thất không gian bên trong đc tiêu dùng. Sự lặp lại của những chấm bi li ti đã lấn át sự đơn điệu cho căn phòng vốn được che phủ bởi vì sắc trắng.

Vách tường đầu giường đc dán decal chữ lãng mạn như một phương pháp kết nối giữa nét hiện đại sở hữu kiểu dáng có hơi hướng cổ điển. nguyên liệu gỗ đc dùng rộng rãi cho không gian: bàn khiến cho việc, tủ quần áo, đầu giường, kệ sách nhưng mà đc kiểu dáng sở hữu 1 chút dấu ấn của thời hạn như bị bong tróc, trầy xước.



Căn phòng được trang trí theo phong cách typographic – những ký tự trên vách tường đầu giường như thêm điểm thu hút, làm ra bí ẩn cho căn phòng.

giả dụ theo phương pháp kiểu dáng nội thất truyền thống cổ truyền, những bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật thường xuyên được sắp xếp ở vách tường đầu giường thì trong thiết kế này, những bức tranh làm đẹp and kệ lưu trữ lại vượt trội ở ngoại trừ giường.

Sự đối lập trắng – đen giữa màu nền và màu của các món đồ nội thất không gian bên trong như 1 nét chấm phá cho không gian. Màu tối của các sản phẩm nội tất đem đến cảm xúc êm ấm, trong lúc tông màu sáng sủa giúp làm nổi bật các yếu tố nhấn.

Bức tường greed color khiến cho bảng nền tuyệt vời để tôn vinh nét ấn tượng từ những loại chữ mang thời trang typographic. những khúc gỗ thay cho kệ đầu giường cũng là một nét độc đáo của của căn phòng.



Khác với các mẫu mã ở trên, căn phòng với sự hài hòa của các gam màu nóng và rét. màu xanh da trời của loại mền đồng nhất với màu của 1 phần tường, trong khi red color của gối & màu cam từ đèn để đầu giường mang đến cảm hứng ấm cúng hơn. Sự kết hợp này giúp cho căn phòng thêm sinh động – 1 lựa mua tuyệt vời cho phòng của con nít.

hầu hết đồ nội thất trong căn phòng đều từ cấu tạo từ chất gỗ để tạo cảm giác ấm áp. Ánh sáng sủa rọi qua khung cửa sổ, in lên vách tường và những món đồ nội thất tạo nét tuyệt hảo vào mỗi buổi sáng sủa.

chất liệu da lộn cho kệ giường and bức tranh nước là điểm vượt trội khi nhìn vào phòng ngủ này. mặt nền nhà bong tróc và kệ đầu giường với thiết kế độc – lạ cũng góp phần tạo điển nhấn đặc thù cho thể tích.
Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/thiet-ke-can-ho-vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét