Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Phương pháp giúp biến đổi một không gian mới sang chảnh hơn

bạn thích biến hóa không gian của bản thân mình mà chưa biết làm cách nào? Hãy để Shop chúng tôi mách bạn mẹo nhỏ nhưng mà hiệu quả cao giúp biến hóa ngôi nhà 1 cách đột ngột nhé!
Hẳn là bạn không muốn không thay đổi thiết kế căn hộ vinhomes như lúc ban đầu xây trong tầm 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng rất cần phải tốn cả đống tiền, nhiều khi chỉ thêm một số thứ tí hon, xuất xắc đổi khác một chút cách bố trí đồ đạc, một không gian sống sang chảnh của chúng ta đã đc thay đổi hoàn toàn diện mạo rồi.

1. Cây cảnh nhỏ

thêm 1 cây cảnh cho không gian thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ chúng ta, và đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây xanh sẽ hỗ trợ khoảng không luôn có cảm hứng sáng tươi. Đây cũng là khuyến nghị nhưng nhà Khám phá Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm mới đồ nội thất

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự thay đổi tí hon nhưng lại tạo ra cảm giác lớn, bởi lẽ, chúng ta đã chuyển đổi toàn bộ màu sắc – cũng là phong cách của ngôi nhà.



3. thay đổi thói quen sống

Hãy sắp xếp mọi thứ không những của nhà ngủ nhưng mà tất cả những căn phòng khác của phòng chúng ta thật gọn gàng, ngăn nắp. điều đó không những giúp ngôi nhà sáng sủa, sạch sẽ hơn, mà những người khách ghé vô hẳn cũng trở nên rất bỡ ngỡ về sự việc thay đổi này.
4. sắp xếp lại đồ cách sắp xếp và bố trí

đó là cách nhanh nhất để mang đến một chiếc nhìn hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà. Hãy chú ý việc đặt các sản phẩm cách bày trí, các tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ đổi khác tất cả một căn phòng
5. các thành phầm nghệ thuật

nếu như bạn hoảng đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. chúng ta chỉ việc dựng bức tranh bên trên nóc tủ, kệ, tủ sách tuyệt ngẫu nhiên ở đâu bạn có thể dựng đc chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, giỏi trong số phòng khác. Hoặc chúng ta có thể mua những khung tranh đáng yêu tốt nhã nhặn and tinh tế, kế tiếp cho các tấm hình của các thành viên trong gia đình vào đó. Đó cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.
6. Thử tone màu mới lạ

không nhất thiết phải thay màu sơn tường, chỉ cần biến hóa Color của một trong những vật dụng trong nhà thôi. ví dụ như thay bởi vì treo một cái đèn màu vàng, nên lựa chọn một cái đèn black color. Tiếp đây là chọn các món đồ sao cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, ví dụ như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, tốt các chiếc ghế tí hon black color ví dụ điển hình.




7. nâng cao rèm cửa

Nếu mình thích tăng chiều cao của 1 căn phòng bằng phương pháp tạo cảm giác, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều ấy cũng biến thành góp phần tăng cảm xúc chiều cao.
8. chuyển đổi tất cả tủ bếp

Cách này có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên giống như ngẫu nhiên sự biến đổi nào, nó cũng sẽ giúp nhà mỗi chúng ta có được sự đổi khác lớn. ví dụ như hãy thử chuyển đổi cá tính nội bật riêng, xuất xắc màu sơn, gia công bằng chất liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ



Thay vì các chiếc giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những cái kệ để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy chú ý tới sự kết hợp Màu sắc để đạt được tác dụng cao nhất nhé.
10. Ánh sáng

Cách sớm nhất để chuyển đổi nhà bạn chính là biến hóa ánh sáng, bật một bạn dạng nhạc mới, hay cắm thêm 1 lọ hoa tươi và đặt trong nhà. chỉ cần các thay đổi rất tí hon, mà nhà các bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/mau-thiet-ke-can-ho-vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét