Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thi công thiết kế căn hộ vinhomes cental park 3 phòng ngủ

Thiết kế thi công căn hộ vinhomes 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại do More Home là đơn vị thầu. Chúng tôi vừa mới hoàn thành xong công trình này với sự hài lòng của khách hàng, và nhận được nhiều lời khen. 



Qúa trình thi công thiết kế chăc chắn sẽ mất quá nhiều thời gian, tuy nhiên bù lại chúng tôi nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đây chính là động lực để chúng tôi đem đến những công trình ngày càng chất lượng hơn. 
Muốn hoàn thành một công trình đúng với tiến độ ban đầu thì không dễ, trước tiên bạn phải có 1 bản vẽ đẹp, hoàn chỉnh và phải gắn liền với tính thực tế. Lên dự toán, dự trù kinh phí, đưa ra mức thời gian hoàn thành. 


Bản vẽ thiết kế 3D công trình căn hộ chung cư vinhomes central park 3 phòng ngủ

Mỗi chủ đầu tư mỗi đậm chất ngầu và cá tính không giống nhau, từ ấy mô tả qua các bản vẽ cá tính khác biệt riêng. 
Phòng sinh hoạt chung





Nội thất 3 phòng ngủ





Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí chung cư vinhomes central part 114 mét vuông phân tách bóc không gian rõ rệt mà không khác biệt. 


Màu sơn tường tốt màu vật dụng cũng cần thiết không thua kém, những tông màu sáng sủa trắng hay được sử dụng để nâng cao công dụng thoáng rộng của cách bày trí. Việc cần dùng màu sắc đúng chổ sẽ cho xúc cảm thư giãn. Tuy nhiên khi sử dụng màu sắc cho cách sắp xếp và bố trí căn hộ ta nên lựa chọn màu theo tử vi phong thủy, ngũ hành tương sinh hoặc tương hợp để tăng ” vượng khí” cho ngôi nhà.
Thi công căn hộ chung cư đẹp - Hotline: 0968356789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét