Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Thiết kế mẫu căn hộ nhỏ đẹp

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu một không gian sống của chính mình, dù với một diện tích nhỏ nhưng bạn có thể làm bất kì điều mình muốn. 


Một thiết kế căn vinhomes hộ nhỏ vừa đơn giản, mang phong cách hiện đại và đậm chất Bắc Âu sau đây hẳn sẽ là một một gian sống lý tưởng cho cuộc sống độc thân của chính bạn.




Với diện tích của không gian này chỉ với 23m2, một không gian khá khiêm tốn nhưng những gì nhận được từ căn hộ này đủ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.



Vẫn chia ra làm 2 khu vực riêng biệt, khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách và nhà bếp được thiết kế không gian mở và khu vực còn lại là phòng ngủ. 



Với lối thiết kế mở phòng khách – bếp khiến cho những ai vừa bước vào căn hộ cũng cảm thấy thoải mái không bị tù túng, phòng ngủ được bố trí trên tầng gác lửng khá rộng rãi. Gam màu trắng bao phủ phần lớn diện tích, sự đồng bộ giữa gam màu trần và sàn nhà cũng giúp cho không gian bên trong căn hộ thoáng đãng hơn nhiều. 



Không gian phòng ngủ được tách riêng biệt, chọn gam màu trắng chủ đạo nhưng có thêm sự xuất hiện của gam màu nâu đất, đem lại sự ấm cúng hơn bên trong không gian nghỉ ngơi, thư giãn này. 
>>> http://thietkecanhovinhomes.com/tin-tuc/articleid/12284/don-gian-sach-se-va-hien-dai-voi-mau-thiet-ke-can-ho-phong-cach-scandinavia

>>> Thi công căn hộ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét