Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Bí quyết để bài trí nội thất chung cư và các lỗi tử vi phong thủy hay mắc phải

Chủ nhân để xà ngang chạy qua trần nơi tiếp khách, gây sát khí xấu từ trên xuống, è cổ tốt gây nên thưởng thức khiêm tốn, bí quẩn, ko tăng cường.
Chủ căn nhà nên tập trung, diện tích sinh hoạt chính của cả tổ ấm là nơi tiếp khách. đó chính là diện tích bắt buộc tụ dương khí, cần sở hữu những bắt buộc cơ bản như: khoảng trống sáng sủa, xếp đặt ở tầng một hoặc nửa trước thiết kế căn hộ chung cư sài gòn, hạn chế ngách ngách, lối đi thoáng đãng.

Bài trí chỗ ngủ nghỉ
phòng nghỉ ngơi tác động đến tình thương vợ chồng and là diện tích phải riêng tư, độc lập, đồng thời có đón nhận êm ấm, thanh tịnh. Theo tử vi, chỗ ngủ nghỉ là nơi buộc phải tụ khí dương. tuy nhiên, phổ biến người ko hiểu lại nghĩ rằng yên tĩnh là âm cần cố chọn bí quyết phân bổ làm sao cho tí hon lại & thật tối. đây chính là sai trái căn bản nhất trong thiết kế chỗ ngủ nghỉ. Gam ai oán, tối sẽ gây trầm cảm, u uất, có hại cho cuôc đời bà xã ông chồng.

liền kề ấy, một sai phạm ưa chuộng khác là lơ là đến hướng hay điểm đặt giường. bởi nhân tiện cho tất cả những người cao tuổi nhưng không ít nhà để giường ông bà ở tầng bên dưới, giường của con cháu ở tầng nhì, dọn dẹp ở tầng trên thì đặt ngay bên trên giường u thầy. phân bổ này sẽ khiến cho người tầng bên dưới dễ bệnh tật, đau yếu đuối.
Đầu giường cũng phải sở hữu chỗ dựa mà ko phải nhờ vào toilet, khu vực nấu nướng do đấy là nơi ko bình ổn, trường khí rẻ, rất dễ gây mỏi mệt, đau đầu, trầm cảm, ngủ mê tốt mất ngủ…. Đầu giường tránh quay ra cửa tốt nhờ vào cửa.

Người xưa từng quan điểm “Người sống quay ra, khiến cho ma quay vào”, nghĩa là người sống nằm bên trên giường chân bắt buộc quay ra cửa thế hệ dễ thu nạp dương khí, đặc biệt với thể biết được các ai đang vào, chủ động hơn, tránh bị giật thột, bất ngờ; còn “làm ma quay vào” tức là bàn thờ nên quay vào trong nhà, ví như bàn thờ quay ra cửa, khí chạy vào sẽ ra gây động khiến cho người đứng khấn cũng bất an.





Bài trí cửa
Nơi đón khí chính vào trong nhà là cổng, cửa sổ, cửa chính, nơi đem sáng… cũng được xem là nơi đón tiền lộc nên bắt buộc thật sạch sẽ, thông thoáng. con số and kích cỡ cần giao hòa sở hữu trực quan thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ.

sắp xếp cửa hay gặp gỡ các sai phạm như: cửa sau đối diện cửa chính khiến cho không tụ khí, tử vi xem như chơi tụ tài lộc, với thể gây liên quan xấu tới sức khỏe. Cửa nhà vệ sinh đối diện cửa đón khí, khí đối kháng nhau sẽ thúc đẩy xấu tới sức khỏe. Cửa đón khí đối diện cầu thang xuất xắc cửa gian bếp, theo phong thủy, đây là các nơi nạp tài khí có thể khiến cho mất của nả, thất thoát tài khí.
Bài trí khu vực nấu nướng
nơi nấu nướng là nơi liên quan tới sức khỏe, tài lộc, tình thương nên nên với không gian thoáng, xa cửa chính, xa phòng nghỉ ngơi. các sai phạm hay gặp mặt khi bài trí khu bếp như:





– Đối diện nước (tủ giá, chậu rửa, nhà vệ sinh) làm cho lửa – nước tương xung gây bất hòa, năng lượng kém.
– phòng bếp hướng ra cửa chính, đối xung khí làm tác động xấu tới tiền lộc, năng lượng. nơi nấu nướng xếp đặt giữa nhà, nơi phòng kín đáo sẽ không thể thoát khí, thúc đẩy xấu đến sức khỏe.
– ko ít căn hộ chung cư đã thiết kế nhà bếp giữa nhà, lại dựa ngay vào wc, thủy – hỏa tương xung, làm trường khí bất ổn, không có lợi cho những người thân trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét