Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Những điều buộc phải tránh trong tử vi phong thủy nhà ở

Ai ai cũng cầu xin năng lượng, tài lộc, may mắn, tài chính, hạnh phúc và tình yêu trong đời sống. điều đó phân tích và lý giải vì sao ngày nay phổ biến người xem trọng tử vi phong thủy sở hữu xin muốn với những nguồn sức khỏe phải chăng hỗ trợ & đổi thay vận mệnh rẻ lên của bản thân mình.
Phong thủy trong thiết kế căn hộ đẹp hay trong cuộc sống, công tác đang là xu thế đc phần lớn người đi theo. giả dụ biết áp dụng thuật tử vi phong thủy phải chăng, gia chủ sẽ nhận đc những nguồn khí đóng góp phải chăng. ngoài ra, cũng mang những công việc ko thuận với tử vi, khiến cho bọn họ chưa nhận đc nguồn sức khỏe tích cực. sau đây là 7 điều nên tránh khiến cho trong tử vi nhà ở:

1. tử vi trong kiểu dáng đồ trang trí trong nhà phòng nghỉ ngơi
ví như trong phòng nghỉ ngơi bạn con kê 1 bên giường quá sát mang tường thì đây được xem là sai lầm ưa chuộng nhất trong cách bày trí chỗ ngủ nghỉ của phần lớn người. vấn đề chiếc giường bị kê quá sát với tường nhà hoặc nằm trong 1 góc phòng sẽ phong tỏa tất cả nguồn sức khỏe hưng vượng vượng khi chúng ta đang say ngủ. chúng ta ngủ mỗi ngày là để thỏa mãn, tĩnh dưỡng and trẻ hóa, và việc gà sai giường sẽ khiến cho quá trình đấy thu giảm đáng kể. chỗ đứng giường ở góc nhà sẽ khiến cho chủ căn nhà khó thoát ra khỏi giường khi mang các tình huống sửng sốt xảy ra. Thêm vào ấy, một chiếc giường không thoáng cả hai bên được xem là chướng ngại to cho những cặp vk ông chồng, dễ khiến cho họ những mối bất hòa ko đáng mang.



2. tử vi trong mẫu mã đồ trang trí trong nhà hành lang.
nếu ngôi nhà chúng ta nhưng mà bố trí tử vi phong thủy trong mẫu mã nội thất để hành lang tối & cửa ra vào ko sinh động thì đấy quả là 1 trong những sai trái đáng nói đến từ việc bề ngoài nội thất chung cư đó là để hành lang tối, không mang đèn thắp sáng, cộng với vấn đề chủ căn nhà để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém bảng màu tươi trẻ, sinh động. với tử vi phong thủy bề ngoài bố trí cửa ra vào đầy đủ ánh sáng, quang quẻ, sinh động sẽ giúp căn nhà lôi kéo được những nguồn sức khỏe phải chăng, mang đến niềm êm đềm, tươi vui cho các người trong nhà & khách ké thăm. Thêm vào ấy, tuyệt vời ko để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu hun hút. Hãy lắp đặt khối hệ thống ánh sáng vừa đủ, trang trí những bức tranh tinh xảo hoặc đặt chậu cây xanh cảnh… để hành lang có gam màu tươi tắn, đáng iu.

3.Đặt tivi trong chỗ ngủ nghỉ

tử vi phong thủy trong thiết kế căn hộ tphcm đặt tivi trong phòng nghỉ ngơi
Sẽ là 1 trong sai lầm nghiêm trọng nếu gia đình bạn đang đặt một cái tivi trong chỗ ngủ nghỉ. có tử vi trong bề ngoài nội thất thì ấy được xem là người giết chết những mối quan hệ vk ông xã một phương pháp thầm lặng. Tivi, đồ điện tử giỏi máy Gameplay là những thiết bị làm vợ ck dễ xa phương pháp nhau tại chính gian phòng ngủ của công ty. Hãy nhớ, phòng ngủ là thể tích tây riêng, nghỉ ngơi đầy lãng mạn của mỗi cá nhân, mỗi cặp bà xã ck, bởi vậy, hãy tìm mọi cách để chúng ko bị ảnh hưởng do những thứ khác.

4. Bày trí những bức tranh không thích hợp

giả dụ chủ căn hộ chung cư là kẻ thích hợp những bức tranh mỹ thuật tác động tới chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ có một không hai thì hãy treo chúng ở một gian phòng riêng. bởi vì nó tác động vô cùng lớn đến trí thông minh của các thành viên sót lại của tổ ấm & khách ghé thăm. Trong những gian phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ… để phù hợp tử vi trong ngoại hình đồ trang trí trong nhà mỗi chúng ta bắt buộc treo những bức tranh sinh động, màu sắc hài hòa, tươi trẻ, đáng iu để mang đến cảm nhận đón nhận, nồng nhiệt, tươi vui cho tất cả người.



5. gắn các tấm chiếc gương lớn đối diện nhau

Trong tử vi phong thủy, việc lắp hai tấm kính thủy đối diện nhau ở nhì bên bức tường là điều tối kỵ. do lúc đó, vùng không gian ở giữa nhị kính thủy sẽ là các nguồn năng lượng phản xạ, đối lập nhau, làm chủ nhân & người nhà chạm mặt phải nguồn khí ko với lợi. Thay vào đấy, chủ căn hộ mang thể đặt những chậu cây xanh nhỏ nhắn, đặt các bình thủy sinh để điểm tô cho chung cư nhưng mà vẫn khiến dung tích sâu rộng rãi, tươi mát.
6. Để cây kiểng đã chết trong nhà hoặc ngoài sân
giả dụ ko muốn người khác đọc rằng nguồn sức sống trong căn nhà chúng ta đang héo mòn và chết dần thì hoàn hảo nhất không được để cây xanh, chậu hoa, lọ hoa đã héo úa and chết trong nhà hoặc ko kể sân. Điều coi trọng cơ bản nhất của chủ nhân căn hộ là luôn luôn tạo nên chung cư mang vẻ sức sống, năng động. do vậy, hãy bắt buộc chú ý đến các cái cây trồng trong nhà mỗi chúng ta. coi sóc chúng thật phải chăng, rửa bụi bặm bụi bờ, thay nước & thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, cây xanh mang sức sống, sự tươi mới và sinh động theo đúng nghĩa của chính nó.

7. Để khối hệ thống ống nước rò rỉ
dù rằng vô cùng ít người chú ý and nhấn mạnh, nhưng mà để khối hệ thống ống non sông bạn rò rỉ nhưng mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực chi phí, sức khỏe cá thể, thậm chí là năng lượng của chủ nhân đang có vấn đề. giả dụ chủ nhà chung cư ko có kinh hoàng nghiệm thì hãy liên lạc đội sửa chữa tới càng sớm càng tốt. Tuy nó là 1 câu hỏi ốm nhưng để lâu ngày sẽ liên quan đến chất lượng cuộc sống của gia đình chúng ta và khiến cho tiêu tán những nguồn khí tích cực của thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét