Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Khuynh hướng chọn màu sắc 2018

Màu hồng phấn đơn thuần
nội thất trắng and đen đã có một thời hoàng kim mà năm 2018 đã mở đường cho 1 màu sơn đơn giản thế hệ. các màu kem quyến rũ và mềm mại, trong sáng như blue color Bạc Tình hà & màu hồng cát sẽ hoàn toàn cập nhật Hình ảnh của Thiết kế hiện đại đơn thuần trong năm kế tiếp đây.


Màu hồng cứng rắn
ngày nay màu hồng đã chính thức mất đi định nghĩa về nam nữ của chính nó. Nó mang lại cho tất cả những người ta nhiều cung bậc xúc cảm từ sung sướng đến gợi tình.
Pantone dự đoán rằng năm 2018 là năm màu hồng sẽ trở nên 1 bạn dạng của chính nó nhưng gan cường and phức tạp hơn.

greed color yên bình
1 xu hướng trang hoàng ngập tràn là đưa ra 1 không gian sống không có công nghệ nơi bạn có thể trọn vẹn thả lỏng & thỏa mái and ko màu nào đem đến nhận biết thư giãn logic bằng màu xanh lam.
màu xanh lá cây lá and vàng
tân trang nhà bạn với các bảng màu "chói chang" không thể nhìn là liều lĩnh. những màu vàng và xanh sáng đem lại hưởng thụ tuổi thơ. dung tích cách sắp xếp và bố trí ko bắt buộc bắt buộc luôn nghiêm túc, chúng ta bắt buộc sự vui tươi, tha hồ.
Nhờ những phương tiện tiếp thị quảng cáo, những chuyến du ngoạn được buôn dưa lê sôi sục hơn bao giờ hết. dù rằng mỗi chúng ta không đi tàu bay tiếp tục, chúng ta vẫn với thể sử dụng những màu từ khắp nơi trên thế giới. giả dụ bạn sống ở California, các màu sắc mỗi chúng ta tiêu dùng ko khăng khăng cần là những màu tự dưng hoặc ví như bạn ở mới ra York, cũng không nhất định bắt buộc sử dụng các màu sơn sở hữu tính công nghiệp. trong năm này được xem là 1 năm phá cách đối với những định kiến về bảng màu.
Màu kim khí trung tính
Theo Pantone, màu kim loại ko còn là màu quá hắc búa, khó tiêu dùng. Thật ra chúng đã trở thành các màu mạnh mẽ của năm 2018. Dù mỗi chúng ta quyết định dán cả trần nhà bằng giấy gold color kim hoặc thêm một đôi phụ khiếu nại vàng, nhà chung cư của doanh nghiệp chỉ tăng sắc nét thêm quyền quý nhưng thôi.
màu xanh kỹ thuật
"Ở Thung lũng Silicon, Austin, Berlin and Bắc kinh hoảng, những khoa học viên là các kẻ nổi loan mới, đầy những sáng tạo đột phá và ko tưởng", Wadden của Sherwin-Williams đề cập. "Kết nối là theo lối hiện đại thông minh và hứng khởi, mang đến cho màu xanh nước biển cân bằng sở hữu màu trung tính, gold color ấm áp và màu tím giàu năng lượng." Hãy tạo một dung tích kỹ thuật gần gũi, không chỉ có những trang bị tổ ấm sáng ý của khách hàng mà còn với tông màu mà chúng ta chọn lựa nữa!"

1 nhận xét:

  1. Màu sắc thay đổi theo xu hướng hiện tại, màu sắc được cho là yếu tố quyết định đến phong cách trang trí văn phòng của bạn.
    LE VIN Decor https://levindecor.com/tk-van-phong

    Trả lờiXóa