Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Xu hướng trang trí nội thất bếp 2018

1 năm mới đến là đi cộng nó là những suy nghĩ mới về kiểu cách sửa chữa, khiến mới và tân trang lại không gian sống của khách hàng. & ở đâu tốt hơn để bước đầu ở trái tim và lò sưởi của ngôi nhà là nhà bếp? check 5 xu hướng nơi nấu nướng để chuẩn bị triển khai một bứt phá rất lớn cho không gian sống vào năm 2018.


1. Tủ căn bếp kết hợp màu xanh lá cây lá and xanh dương
cá tính nội bật riêng này hi vọng sẽ cải thiện lòng tin của chủ nhân đc rước cảm giác từ hồ êm ấm.
" Sự kết hợp giữa màu xanh lá cây dương and xanh lục trở thành sự lựa chọn cần sở hữu cho tủ căn bếp năm 2018. Chúng hoàn toàn có thể đc phối kết hợp có những màu khác, thêm hoa văn gỗ hoặc cần dùng riêng." theo Stephanie Pierce, giám đốc Thiết kế và Xu thế của MasterBrand Cabinets.
2. sử dụng màu tím cho đa số thiết bị
Pantone đã có phát ngôn Ultra Violet là màu của năm, and nó đã tạo nên được một Xu thế lớn trong hầu hết khía cạnh của Thiết kế nhà, mang lại sự tinh tế và sắc sảo and quý phái cho góc nhà bếp của người tiêu dùng.
3. Đá ốp bếp màu tối
Theo Renee Hytry Derrington, trưởng nhóm Khám phá thế giới của Formica Group: "Đá ốp nơi nấu nướng màu tối đang là Xu thế 2018. những chủ căn hộ thường muốn ốp nơi nấu ăn mang đá bỗng nhiên nhưng đen, lục thẫm hoặc nhiều màu."
4. kết hợp đa dạng màu sắc
“Sử dụng rộng rãi Color trong gian bếp đã trở thành một xu hướng phổ biến trong trong năm này. Ví dụ: sơn tường hoặc tủ khu vực nấu nướng dưới bằng gam màu tối & tường và tủ gian bếp trên với tông màu trắng nhạt là vật dụng nhưng mà họ đang thấy ngày càng rộng rãi.”
5. Đá đá hoa đối nghịch cao
Cô lý giải rằng đẳng cấp tiên tiến nhất cho phòng bếp là đá cẩm thạch đầy đậm cá tính đang tạo ra một biểu hiện, "Bàn đá đá hoa với những đường vân với màu đối lập tạo thành một sự đối lập uy lực. Dù bằng phương pháp nào Xu thế mới này là một trong xu hướng nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ cải tiến và phát triển mạnh mẽ trong vô số nhiều năm đến."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét