Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đẹp với nội thất hiện đại trong thiết kế căn hộ 75m2


Thiết kế căn hộ mini đẹp 5x15m thuộc tầng 15 nằm trong cư cao cấp quận 2 thành phố hcm nổi trội với không gian sử dụng vật liệu nhà kính đầy thu hút.
Thiết kế căn hộ mini đẹp 5x15m mang một tiết tấu mạnh mẽ của nghệ thuật kiến trúc tiến bộ mà trong đó những âm thanh của kính là dụng cụ kết nối, truyền vận chuyển vận xúc cảm.
Dựa trên những công dụng ưu việt về nguyên liệu và giá trị thẩm mỹ, các khung kính cường lực trong suốt đã đem tới cho cảnh quan một nét đẹp dịu dàng, một khuông cảnh rộng thiết kế và thổi tham gia hồn kiến trúc mẫu căn hộ đẹp chỉ với 75m2  một sự thú vị “ mơ tưởng và ngây dại”.

Tổng quan kiến trúc nội thất đẹp của thiết kế căn hộ 5x15m hiện đại này.

Trên ý thức xây dựng những không gian đa năng, đẹp và tinh tế, tiến bộ và mới lạ đưa và ứng dụng nhiều yếu tố công nghệ, chất liệu mới và những kiểu dáng hình học cơ bản, nhà cửa  thiết kế căn hộ sg mini  đẹp tại-TP.HCM đem đến một gam màu tươi mới về tiếng nói không gian nhà đất hiện đại.


Kiến trúc căn hộ đẹp 5x15m có  tầm nhìn đẹp trong một khung cảnh yên bình, xanh mát. Với chiều dài mặt tiền chính lên tới 19.5m là ưu thế để thiết kế hình thể và phân phối các khu công dụng.
Với ý định 2 phòng ngủ (1 phòng đôi), dành cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn hộ hcm mặt tiền này chúng tôi đơn giản tối đa, để không gian trở nên thoáng. Mặt khác, gam màu sơn nước trang hoàng ngoại thất vừa trầm ấm vừa rực rỡ trên các khu công dụng đã biểu lộ được ý thức tiến bộ, lanh lợi và nội lực vươn lên.



Không chỉ biểu lộ sự cần thiết đến thuộc tính sinh động, đa dạng về mỹ học trong kiến trúc. Trường xanh thực vật và cảnh quan san thạch trải dài dọc hành lang mặt tiền chính mẫu căn hộ văn minh này là bức tường sinh thái nhân tạo mang tự nhiên đến với không gian sống hương sắc lan tỏa du dương.

Với quan điểm lấy môi trường xanh làm một chỉnh thể thống nhất, trong đó, chuỗi hệ thống này lấy loài người làm cho hạt nhân trung tâm bao gồm trời đất và vạn vật và mỗi một chuỗi chuỗi hệ thống bé xíu đó đều có mối quan hệ tương hộ, chuyển hóa lẫn nhau dành dụm được chiến thắng lớn về khoáng sản trú ngụ là tôn chỉ để tạo ra một không gian đẹp 5x15m trong một bối cảnh tràn đầy sinh khí.

Thiết kế căn hộ mini đẹp của mái ấm anh Bình có cảnh quan xanh thiên nhiên xen lẫn với cảnh vật xanh ngời của thảm cỏ nhung huyền hòa quyện trong sắc thắm hoa xuân đã tạo nên một chuỗi hệ thống phù hợp, luôn tạo cảm giác tươi mới tràn trề năng lương cho gia đình.

Với vai trò đề cao công năng và dây chuyền, phòng ăn được bố trí đầm ấm trong không gian bếp văn minh, vừa thuận một thể cho việc gắn bó vừa luôn giữ cho môi trường nhà được “sạch sẽ sẽ tinh tươm”.
Không gian sinh hoạt chính không trang trí lộng lẫy như một số mẫu căn hộ tân cổ điển, mỗi công năng đều hướng tới đòi hỏi thực tại để tiến tới một bước dài trong giai đoạn dễ chơi hóa nội thất mà tập trung mỹ hóa không gian sinh thái đem ngôi nhà gần gụi với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét