Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ chung cư 90m2 sang trọng, đẳng cấp


Không cầu kỳ , kiểu cách , thay vào đó là sự giản đơn và tính ứng dụng cao là đặc thù dễ nhận thấy của thiết kế căn hộ chung cư hcm  90m2 thuộc dự án cư xá happy valley này. Trong cuộc sống có những điều khiến ta cảm thấy chấp nhận và thỏa mãn từ những điều gian đơn thỉnh thoảng điều đó giúo chúng ta tạo nên sự khác biệt giữa một rừng hoa có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau đầy màu sắc. Trong thiết kế cũng vậy , không khó để nhận ra một thiết kế căn hộ mang phong cách và nét đặc thù riêng của từng người.





điểm trội hơn lớn   nhất của thiết kế căn hộ chung cư hcm 90m2 này chính là hệ cửa sổ và ban công nhiều , nên hồ hết mọi không gian đều đón được luồng ánh sáng và không khí tự nhiên.
Trắng là gam màu căn bản và tính ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Ngoài khả năng mang đến sự thanh tao và thuần khiết cho không gian , với sắc trắng đây là gam màu đa công năng chúng còn có xác xuất chọn làm nổi những gam màu nhấn hay các chi tiết trang hoàng và đồ nội thất đây mà một gam màu được ứng dụng nhiều nhất.


Ngay khi bước qua cửa chính , bếp và bàn ăn là không gian đầu tiên bạn nhìn thấy , thay vì không gian đầu tiên là phòng khách thì ở đây chúng ta bắt gặp đó chính là bếp và bàn ăn. Do vậy , mà người chủ nhà khá đầu tư và chăm sóc cho khu vực này. Đương đại và giàu có lịch sự là từ để mô tả cho gian bếp này.
Chiếc bàn ăn tạo nên vẻ đương đại và tiện nghi cho không gian. Một khoảng diện tích cũng được kiệm ước khá nhiều nhờ các Xếp đặt này.

Sự kết hợp toàn hảo giữa tông màu trắng và xám cùng với thiết kế căn hộ chung cư tphcm giản đơn được ứng dụng hiệu quả cho phòng khách.

Một mảng màu tối như vách tường cạnh kệ tivi tạo điểm nhấn giữa không gian trang ngập sắc trắng này. Vách tường bằng kính thủy màu xám đồng màu với bộ ghế sofa tạo nên một toonht thể phù hợp. Một tí nhấn nhá từ vật liệu gỗ tạo cảm giác đầm ấm cho không gian.
Bàn làm việc rộng và không bị gò bó được đặt ngay cửa sổ , đảm bảo nguồn ánh sáng rất nhiều và khống khí thoáng.
Phòng ngủ cần nhiều không khí và ánh sáng để tạo sự không bị gò bó bởi chúng có tác động đến một điều gì đó trực tiếp đến sức khỏe của con người. Vẫn còn sử dụng gam màu trắng sáng , phòng ngủ sử dụng ánh sáng vàng để tạo cảm giác ấm cúng.

Tủ quần áo chạy dọc theo tường để kiệm ước diện tích , hệ lưu trữ lớn nhờ khai khẩn không gian theo chiều cao.

Phòng ngủ phụ cũng được thiết kế theo ý tưởng chung , tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo những công năng cần thiết.
WC tạo cái nhìn rộng hơn thực tiễn nhờ sử dụng gương kết hợp với màu sáng , gỗ được sử dụng làm vật liệu nhấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét