Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Xu hướng nội thất phòng tắm trong căn hộ 2016 (phần 2)

NỘI THẤT PHÒNG TẮM 2016


Với bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ tới bạn những xu hướng mới lạ trong thiết kế căn hộ chung cư hcm nói chung và xu hướng chọn đồ trong nội thất phòng tắm nói riêng. Và phần 2 này, More Home sẽ tiếp tục cập nhập những cu hướng mới nhất trong nội thất phòng tắm. Bạn hãy nhanh tay đọc và lượm cho mình những bí quyết giúp phòng tắm bạn thêm đẹp và thoải mái hơn. 

4. Những món đồ nội thất thủ công đơn giản nhưng độc và lạ
Sẽ “là một, là riêng, là độc nhất” cho nội thất phòng tắm của nhà bạn khi sử dụng những món đồ tay chân. Thật thuận lợi và dễ chơi để bạn chiếm hữu chúng khi sắm tìm tại những cửa hàng, các khu thị trấn hay những ngôi làng chuyên về  thủ công, mặt hàng này cũng dần lấn sân bằng phương pháp buôn bán trên các trang mạng phố hội.


Những sẽ khác lạ hơn ví như chính bạn thiết kế căn hộ chung cư hcm một tấm thảm handmade cho phòng tắm, hay tự tay khiến cho những chiếc hộp nhỏ đựng bánh xà bông, kem và bàn chải đánh răng, may một chiếc rèm tùy chỉnh theo ý muốn của chính mình,...

5. Họa tiết hoa nhỏ
Sẽ không còn đơn điệu với thiết kế căn hộ masteri hcm những trang trí màu suôn sẻ đơn giản, những họa tiết hoa lớn, hoa bé nhỏ rộng rãi màu sắc hay bí mật, nhẹ nhàng đều thích hợp cho kiến tạo phòng tắm năm nay.

Hãy phối phù hợp chúng với những chiếc rèm cửa, khăn tắm hay gạch men để không gian phòng tắm của bạn thật sự tuyệt hảo nhé.

6. Cây cối trong nhà tắm thêm phần xinh động
Xu hướng đưa cây xanh vào phòng tắm đã mở màn nhen hàng ngũ trong khoảng năm 2015, nhưng nó sẽ trở thành yếu tố “phải có” trong kiến tạo nội thất năm 2016.


Chọn cây xanh trong phòng tắm không phải đơn giản phải phù hợp với kiền trúc để cây có thể phát triển, vì đây là phòng kín. Đối với một số không gian phòng tắm rộng và thoải mái thết kế nhà tắm với cây treo tường sẽ rất hay đó nhé. Bạn có thể chọn lựa những loại cây treo tường cho nhà tắm có quy mô rộng hoặc sử dụng chậu cây cối đặt bên cửa sổ hay phía cuối khu vực bồn tắm cho những nhà tắm bị hạn nhạo báng về diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét