Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Kiến tạo căn hộ phong cách quý phái sang trọng của một vintage ngọt lịm đến khó cưỡng

Nội thất không gian bên trong màu sắc nhẹ dịu, thiết kế xây dựng hài hòa toàn bộ theo đẳng cấp và sang trọng của một vintage ngọt lịm làm cho người tìm hiểu "say lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù chỉ chiếm một phần diện tích S nhỏ hẹp, mặc dù thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ này không chật hẹp nhưng mà vô cùng thoáng đãng. Bởi Color căn bản khá sáng sủa, nhẹ nhàng, nội thất đơn giản and thiết kế phải chăng. Bước vào trong không gian sống, cảm nhận đầu tiên là sự an ninh nơi đây mang đến, tựa toàn cầu kẹo ngọt của không ít cô công chúa trong truyện cổ tích. Ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng, đã trót đem lòng say mê.

Phòng khách
Là nơi tiếp khách, bình thường với những thiết kế căn hộ hộ vinhomes nhỏ đẹp sẽ được thiết kế với liền kề với bếp, mặc dù vẫn có vách ngăn hoặc bóc rời dễ thấy. Điều đặc trưng ở ngôi nhà đó lại nằm trong những việc sắp xếp bàn ăn and phòng khách cùng một khoảng không. Chia đôi bằng chính nội thất bên trong nhưng mà cũng đủ giúp cho mọi góc  nhỏ gọn and ngay ngắn. điều này giúp cho những khoanh vùng tác dụng thoáng rộng và bắt mắt hơn lúc nào hết.

Phòng khách liền kề bàn ăn.
Tông màu chủ chốt là màu hồng pastel xen lẫn trắng tinh khôi. Cửa sổ mở rộng đưa ánh sáng sủa bỗng nhiên tràn lên. Color ngọt ngào phối kết hợp cùng nội thất bàn gỗ, đèn tròn thả trần đẹp tươi. tưởng tượng một trong những buổi sáng tinh mơ thức dậy, ngồi bên cửa sổ hiểu sách cùng chú mèo, còn gì khác rất có thể giỏi hơn.
Để tạo điểm vượt trội, chủ nhà sử dụng các nội thất bên trong họa tiết khác biệt. Cùng tấm thảm màu sắc trầm và đậm cải tiến vượt bậc nét xin xắn trẻ trung and tinh tế của toàn bộ căn phòng.
cây xanh của nhà khách giúp không gian xanh mát hơn.


Phòng bếp
Khác với Color ngọt ngào và lắng đọng ngoài phòng khách. Gian bếp đc mang điểm nhấn bằng bức tường trắng lát gạch xanh lam đậm, không chỉ có lấy tính thẩm mỹ và làm đẹp mà còn giúp khoảng không nấu nướng thêm cảm giác mát rượi, dễ chịu. nội thất không gian bên trong phần lớn được thiết kế bằng gỗ, từ mặt bàn bếp, kệ đựng đồ cho đến mặt đảo bếp. diện tích nhỏ nhưng luôn tạo cho tất cả những người nấu cảm xúc thoải mái và dễ chịu nhờ cách sắp xếp hợp lý và phải chăng.
Căn bếp gọn gàng gọn nhẹ. Đảo bếp đặt tại chính giữa căn phòng.
Nội thất bên trong trang trí: đèn thả trần, ghế mây, kệ bếp... tuy thô sơ đơn giản nhưng mà lại đem đúng phong cách đẳng cấp vintage tổng thể.
Căn bếp với nhiều ích lợi, không chỉ là nơi để đồ ăn nhưng mà còn là nơi giải trí của các thành viên trong gia đình.
Từ không gian nhà bếp nhìn ra, khái quát hoạt động ngoài phòng khách.

Phòng ngủ
Bên trong cùng là căn phòng ngủ, khoảng không gian sống này ở đây khá yên ổn and riêng tư. Dựa trên thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ, nội thất phòng ngủ cũng khá dễ nhìn, chủ yếu là những đồ đạc cần thiết. Vẫn sử dụng màu pastel ngọt ngào, đưa về cảm xúc dễ chịu và thoải mái và thư thái cho chủ nhà. Căn phòng bé nhỏ đc lan rộng ra không gian and ánh sáng sủa nhờ cửa sổ đẹp, thêm chiếc bóng đèn nhỏ được kết nối ngay phía đầu giường cân bằng màu sắc cho không gian này.
Phòng ngủ tuyệt đẹp.
Dù rằng căn nhà có diện tích S , mỗi phòng đều tiết kiệm không gian hết mức hoàn toàn có thể. tuy nhiên, chủ nhà vẫn cố ý sắp xếp thêm 1 góc bé nhỏ , đủ để đặt bộ bàn ghế mini, ở đây rất có thể dùng để làm nơi phát âm sách, uống trà, tĩnh tâm tùy ý thích. và điều đáng nói là nơi đây trông vô cùng đẹp tươi.
Gam nền trắng and nội thất không gian bên trong đơn giản, xen kẹt nội thất không gian bên trong gỗ tạo sự ấm áp. Phía bên ngoài nhà tắm, thậm chí còn treo các chậu cây trồng mát mắt, dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét