Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mẫu căn hộ tân cổ điển sang trọng đáng mơ ước

Bởi vì hiện giờ cuộc sống quá mệt mỏi, mọi buồn bực lo ngại về công việc bên ngoài muốn đc trút bỏ khi trở về căn nhà đáng yêu của mình chính vì như thế thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp này tràn ánh sáng and cây trồng theo bản vẽ xây dựng bán cổ điển.

Dự án công trình này thuộc sở hữu của cặp bà xã ông xã trẻ khá thành đạt. Với tình yêu tự nhiên tha thiết của người vk, chính vì thế 2 vợ ông xã đã thống nhất với kiến trúc sư của công ty chúng tôi là sẽ sống trong một không gian nơi nhưng mà hoa, gió và ánh ánh sáng tự nhiên tran hòa. Nơi thật sự ta đc hòa bình, đc là chính mình, rất mở mà cũng rất cá tính tư trong chính kiến tạo căn hộ vinhomes của mình.




Chủ đề thiên nhiên đến cây xanh, hoa lá để xóa tan các nỗi phiền muộn để có 1 không gian sống đúng chất nhì từ nghỉ dưỡng. trang trí nội thất căn hộ đẹp này khi nhìn từ bên phía ngoài vào nổi trội với phong cách truyền thống quý phái & tinh tế.

Cả trái đất như biến thành một không gian xanh, nhờ sự kết hợp hợp lý & tinh tế và sắc sảo trong từng chi tiết cây, hoa, lá, nắng, gió và nước kết hợp với nhau tạo nên bức tranh đẹp lung linh giữa lòng phố phường đông đúc của thi công thiết kế nội thất căn hộ vinhomes tphcm này.

không khí bàn ăn được đặt ở giữa, xung quanh là giao động sân vườn rất chi là thi vị, đây cũng là nơi gia đình đoàn viên vừa đưa tới cảm giác dễ chịu vừa chan hòa với thiên nhiên.

Nơi bàn ăn nhìn ra là một khung cảnh hết sức nên thơ với cá and nước, cho ngôi nhà luôn có cảm xúc thanh thản mát mẻ.

Gian bếp đúng chất vộ cùng hiện đại và tinh tế phối hợp với rất nhiều cụ thể truyền thống với đầy đủ nội thất không gian bên trong được gia công trang trọng, bắt mắt với tông màu trầm quản lý đạo rất ấm cúng.

để sở hữu không khí mênh mông sống rộng thoải mái hơn, kiến trúc sư công thiết thiết kế xây dựng nội thất More Home and tập sự đã phá vỡ các bức tường cúng nhắc bằng lối đi thông giữa các gian nhà mà vẫn tạo sự lẻ tẻ cho từng Quanh Vùng.

Chủ nhà cặp vợ ông xã trẻ này là một trong những người kinh doanh thành đạt vì vậy sách là điều không thể thiếu trong không khí này , lối bày trí đơn giản quyến rũ và mềm mại trong từng chi tiết, với 1 không khí như thế này thì đi đâu cũng chỉ muốn về nhà nhưng thôi.

không chỉ thế, để tận dụng không khí đối đa mọi diện tích của ngôi nhà phong cách thiết kế sư đã dành một tầng lửng làm phòng hoạt động thứ nhị hay là phòng thư giãn không dung để tiếp khác.

số đông ở tât cả các gian phòng ngủ chọn lối kiến thiết mở giúp rước ánh sáng sủa từ bên ngoài giúp không gian trở nên thông thoáng, không biến thành mùn ẩm thấp . không gian thông thoáng tích hợp với những yếu ớt nội thất không gian bên trong mang Màu sắc sang trọng và quý phái rất đáng để mọi người ước muốn ở mẫu thiết kế căn hộ tân cổ xưa đẹp này.
Xem thêm mẫu căn hộ đẹp tại: http://thietkecanhovinhomes.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét