Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những không gian nội thất phòng khách hiện đại và đơn giản

Thiết kế căn hộ vinhomes – Phòng khách luôn luôn được đánh giá là phần quan trọng của mái ấm gia đình trong nội thất nhà xinh. Vì thế, việc chọn lựa cho một không gian đẹp phong cách thiết kế phù hợp với sở trường cũng như hiện hữu lên đc nét thẩm mỹ và làm đẹp lại là vấn đề do dự duy nhất của gia chủ.



Dưới đây, nhóm thiết kế Nội thất More Home xin đưa ra tới một số trong những mẫu kiến thiết nội thất phòng khách đa phong cách chọn kiểu phong cách thiết kế từ truyền thống cho tới hiện đại và đơn giản, nhằm mục đích giúp quý khách tìm hiểu thêm được phần nào cho dự án công trình đang tiến hành của gia đình.

Đây là mẫu kiến thiết phòng khách mang âm hưởng Tân truyền thống (tân cổ điển)  sự phối kết hợp giữa cái cũ – mới hòa quyện nhau đưa đến cho gia chủ nơi tiếp đón khách lộng lẫy & tiện nghi.

Không còn điều gì tranh cãi khi nhìn vào không gian căn phòng này, chọn những gam màu sắc tươi trẻ, tươi mới cùng những đường nét hoa văn truyền thống hòa lẫn nhau mang tới bức tranh nhẹ nhàng lôi cuốn.
Gia chủ thông minh trong cách chọn lựa màu xanh da trời phối kết hợp màu kem sữa biểu thị đc nét êm ả dịu dàng, sang chảnh và kiêu sa



KTS cần dùng giấy dán tường với hình tiết hoa văn mang phong cách cổ điển quý phái của truyền thốn xưa cùng hệ đèn chùm đồng thời tô điểm cho căn phòng sinh động bằng các tấm chân dung nghệ thuật và thẩm mỹ của chính người chủ.

Nội thất không gian bên trong phòng khách đẹp nhà Chị Liễu - quận bình thạnh.
Hơi hướng kiến tạo chọn lựa tính cổ điển cho không gian nội thất bên trong nhà chị Liễu – Quận bình thạnh. căn phòng tiếp đón khách rước sắc đẹp hoàng gia, quý tộc đậm chất cổ kính.
KTS tỉ mỉ chau chuốt thiết kế những họa tiết hoa văn bao chùm chiếc bàn ghế sofa quyền uy tuyệt những hệ thức cột.
Nội thất không gian thiết kế căn hộ vinhomes golden river quận 1 TP sài gòn

Căn phòng như một cung điện uy nga, lung linh của gam màu vàng cùng các đường nét cổ xưa bao chùm. Đây hẳn là nơi mà tiếp đón khách vừa biểu thị đc tâm tình and đẳng cấp của gia chủ.
Nội thất bên trong nhà xinh TP HCM ( truyền thống )
Mẫu phòng khách cho nhà xinh tại TP.HCM luôn mang đến không gian truyện trò lý tưởng cho gia đình & khách tới thăm nhà.



Nhẹ dịu, đơn giản dễ dàng và đầy sức lôi kéo đưa tới không gian thoáng đãng, tiện nghi cho gia đình. không gian phòng khách đc gia chủ lựa chọn nơi thoáng mát như ưu ái ánh sáng từ bên ngoài vào
chọn tone màu nâu khá là lịch sự và trang nhã được gia chủ lựa chọn quản lý đạo bộc lộ đc sự ấm áp, hiếu khách của mái ấm gia đình

Mẫu phòng khách cổ xưa cho ngôi biệt thự đẹp tại quận Tân Bình hiện hữu lên được vẻ quyền quý, sang chảnh và kiêu sa của gam màu mang tới.




Không gian tiếp đón làm đẹp, sa hoa từ bộ sofa màu tím, nhấn mạnh thêm bức tường với các họa tiết hoa văn làm đẹp cổ điển tạo thành nét trẻ đẹp quý phái, lịch sự cho căn phòng.
Đồ nội thất không gian bên trong đẹp mắt từ những việc trang hoàng tới địa điểm trưng bày…
hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ, trẻ trung đầy đậm chất ngầu đó là sự chọn lựa cho nội thất bên trong phòng khách nhà anh Hải.

Lối kiến thiết vuông vức. khỏe khoắn từ tường vách cho tới lựa chọn đồ nội thất luôn luôn là đặc điểm chính cho phong thái vộ cùng hiện đại và tinh tế. Gia chủ cần đến gam màu xanh da trời dương cho đồ nội thất tới tường vách làm nổi trội không gian tiếp đón khách cũng tương tự biểu lộ được phần đậm chất ngầu và cá tính của tôi.

Đồ nội thất bên trong đơn giản và dễ dàng, chỉn chu tiện lợi
Đây hẳn là lối thi công thiết kế nội thất lý tưởng cho một kiến thiết căn hộ vinhomes hiện đại và đơn giản đẹp

Mọi thông tin chi tiết liên hệ
Công ty cổ phần More Home

132-134 điện biên phủ, phường đakao quận 1, tphcm

Liên hệ: 0939154078

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét