Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong thái Bắc Âu

Kể đến cách sắp xếp và bố trí đem cá tính nội bật riêng châu âu, người nào cũng biết đấy là sự tinh tế, hoành tá tràng và đẹp lung linh. Nếu như trước đây, để sở hữu được cách sắp xếp và bố trí mang cá tính nội bật riêng âu lục, khách hàng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về với Chi phí rất chi là đắt đỏ, đc cần đến cách sắp xếp và bố trí cao cấp đó chỉ có những đại gia đình đám với những căn biệt thự hoành tá tràng and bát ngát. hôm nay, More Home sẽ gửi trao bạn một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống and làm việc tại Moscow. Với diện tích S khá cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Thiết kế theo cá tính nội bật riêng sang trọng không thực sự tốn kém này được xem là điều có nhu cầu của đa số gia chủ vẫn còn đấy đang lo ngại. Hãy tới với More Home để được tư vấn và tạo ra chiến thuật rất tốt cho căn hộ của công ty.


-Phòng khách :

Khung cửa kính to mang tới cho phòng khách một lớp áo khóa ngoài sáng chói của ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Kiến tạo nội thất đơn giản và giản dị nhưng mà vô cùng tinh tế, từng đường nét trên cái bàn ghế hay kệ, tủ sách đều được chạm trổ tỉ mỉ, rước đậm cá tính nội bật riêng nội thất âu lục.

Gam white color đc cần dùng cốt yếu, Color đưa đến sự sang trọng & thông thoáng cho căn phòng.

Phòng ăn được Thiết kế trong cùng không gian với phòng khách, vật dụng dùng trang hoàng đc lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh xảo. điểm khác biệt của căn phòng là bộ đèn chùm tinh tế hoành tá tràng. cái bàn ăn phệ, vật liệu thời thượng, bước vào không khí chung này, thực khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo như bước vào trong 1 quán ăn kiểu Âu sang trọng - phong cách âu lục đc chọn lựa cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ xưa vừa theo lối hiện đại thông minh. Phòng ngủ được trang hoàng cầu kì như phòng ngủ của quý tộc châu âu, với điểm nhấn là chiếc giường hoàng gia với những hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của những căn hộ hoành tá tràng

Kệ tivi phối kết hợp tủ tủ quần áo đơn sắc trắng vô cùng hút mắt và sang trọng. khối hệ thống tủ, bàn ghế đc Khám phá giản dị không quá cầu kì nhưng mà hòa hợp với nét cổ xưa của đèn chùm, giường và bộ bàn ghế relax. tất cả nét cổ điển và theo lối tân tiến đc cần dùng khéo léo, mang đến sự quyến rũ như khách sạn hạng thanh lịch kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ con trai với diên tích nhỏ nhiều hơn phòng ngủ chính nhưng mà được tận dụng không gian và ánh sáng sủa tự nhiên và thoải mái khiến cho căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều. Gam màu trắng đc dùng nhất quán với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nhấn của căn phòng này là sự kết hợp tinh tế của hệ tủ sách và tủ ăn mặc quần áo. Sự sắc sảo trong bố cục, hài hòa với không khí, sang trọng trong từng mét vuông căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu bên trên các bạn đã nói tới không khí cho 1 hoàng tử thì giờ là lúc tiếp tục cho một không gian của cô công chúa. điểm nhấn của căn phòng này là ánh sáng sủa, căn phòng được phủ quanh phần lớn là cửa sổ kính. không khí & thời hạn là quá tuyệt vời cho một công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét