Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Xanh bạc - xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2016



Màu xanh da trời xám bạc vừa ấm áp, vừa sang trọng & dễ vận dụng đang đc những kiến trúc sư cùng quý khách định hình cao sử dụng trong trang trí thiết kế căn hộ đẹp

Nếu như bạn đã chưa đưa ra quyết định về màu sắc sơn tường chủ đạo cho ngôi nhà thì hãy nghĩ đến blue color bạc, gọi là Guildford Green, đc giới thiệu như là Màu sắc Xu thế của năm 2015.

Bắt nhịp với xu hướng thời trang và nghệ thuật và thẩm mỹ, những hãng sơn đã tạo nên một greed color bạc vừa ấm áp, vừa lạnh hoành tá tràng tùy thuộc vào cách phối hợp hình tiết & khi phối chung với các màu khác.

Ellen O'Neill, Giám đốc sáng tạo của Benjamin Mooree - hãng sơn lớn của Mỹ xây dựng từ thời điểm năm 1883, đã nhận xét: "Đây là một trong những Màu sắc sơn trung lập mà trông rất tự nhiên. chỉ cần một lớp sơn blue color bạc & chúng ta có thể dùng cho cả các phòng trong nhà. Màu sơn sẽ khiến các bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái and hạnh phúc."
blue color bạc nhã nhặn mà cũng tương đối hoành tá tràng được coi là Xu thế mới nhất cho năm 2015

Sarah Gallop, một C.ty thiết kế nội thất đình đám ở Vancouver, Canada đã đề ra các đề xuất hữu dụng cho từng phòng riêng không liên quan gì đến nhau khi những mái ấm gia đình muốn sử dụng màu sơn "mốt" nhất này:

1. Phòng ngủ

Sơn nhà blue color bạc sẽ biến phòng ngủ trong thiết kế căn hộ nhỏ trở nên nhã hơn & rất hợp khi kết hợp với những đồ thiết kế bên trong trắng. Sắc lạnh của màu xanh lá cây bạc sẽ hỗ trợ an tĩnh cho tâm hồn của chủ chiếm dụng.Gia đình có thể lưu ý đến về một bộ ga trải giường white color, đi cùng với các cái gối màu xanh da trời, gold color hoặc màu xanh. Tâm hồn của công ty sẽ luôn luôn nhẹ dịu and thư thái trong căn phòng tươi mới này.
2. Phòng bếp

Một kệ bếp greed color đậm được xem là điểm nhấn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho căn phòng của gia đình. Chủ nhà chỉ việc phối thêm những đồ thiết kế bên trong gỗ là đã đủ ấm áp cho phòng bếp mang tích điện Lửa.


Sơn nhà bếp màu xanh bạc nên phối hợp với những tông blue color đậm hơn cho tủ & những đồ thiết kế bên trong trang trí

3. Phòng khách

màu xanh da trời bạc sẽ cuốn hút ánh nhìn của những vị khách ngay trong lúc bước qua cửa của không khí kiến tạo căn hộ cao cấp nhà bạn. gia đình chỉ cần phối thêm sàn gỗ cứng, 1 tấm thảm len trắng, một bộ sopha màu xanh lá cây xám là đã biến phòng khách trở nên khác biệt.
4. Phòng thay đồ

không gian phòng thay đồ của mái ấm gia đình sẽ khá tiến bộ và sang trọng với một cái ghế gỗ màu nhạt dài ở giữa phòng. gia đình nên chăm chú ốp sàn nhà bằng đá nhám sẽ giúp mọi cá nhân không biến thành trơn trượt khi thay quần áo. một cái giỏ mây cũng trở nên là điểm khác biệt tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho căn phòng ấn tượng.
6. phòng tắm

blue color bạc sẽ phối kết hợp cực kỳ tuyệt đối hoàn hảo với cùng 1 bức tường đá greed color sậm, tạo nên chiều sâu cho căn phòng. những đồ thiết kế bên trong bằng đá với màu tự nhiên xám & trắng sẽ mang chút hơi thở cổ điển, cũng giúp không ngừng mở rộng không gian phòng tắm. Trong tử vi, greed color bạc cũng hợp với năng lượng Thủy của không khí này.

tham khảo thiết kế căn hộ vinhomes đẹp tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét