Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Sử dụng gỗ trong trang hoàng Khám phá căn hộ

Gỗ sẽ là nguyên vật liệu luôn luôn phải có trong thiết kế căn hộ đẹp , dù là theo phong thái gì. Với gỗ đc ứng dụng và sử dùng rất nhiều, bây giờ Cửa Hàng chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn ứng dụng của gỗ trong kiến tạo từng phòng.

1. Tường gỗ cho phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong một thi công thiết kế nội thất căn hộ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ và làm đẹp, đậm cá tính & đẳng cấp của người chủ. Cần dùng tường gỗ giúp bạn mang đến sự ấm áp mà vẫn hoành tráng và tinh tế và sắc sảo cho phòng khách ở trong nhà bạn.

so với tường gỗ khi thiết kế căn hộ sg chúng ta hài hòa với phần lớn đẳng cấp Khám phá cách bày trí khác biệt, từ cổ xưa tới theo lối hiện đại thông minh hay vintage, tối giản… tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn kết hợp tường nội thất tường gỗ với những cá tính nội bật riêng and màu sắc khác nhau đều mang về hiệu quả tuyệt vời về mặt thẩm mỹ và làm đẹp.

bạn cũng có thể kết hợp tường & sàn hoàn toàn bằng vật liệu gỗ, hoặc dùng gỗ cho 1 mảng tường duy nhất để tạo điểm nổi bật tuyệt vời.

song song phụ thuộc vào Thiết kế cục bộ, bạn nên lựa chọn thanh gỗ dọc, ngang hoặc kết thông số kỹ thuật xương cá… cho bức tường gỗ. Mỗi họa tiết and cách sắp xếp khác biệt lại có những cảm giác thị giác đặc biệt không giống nhau để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Tường gỗ cho phòng bếp

Gỗ là loại nguyên vật liệu thích ứng rất tốt với phòng bếp khi thông qua công việc giải quyết, chống ngấm nước, chống mối mọt đạt vượt mức tiêu chuẩn trước lúc đi vào thi công. Lý tưởng nhất khi sử dụng tường gỗ cho phòng bếp là chỗ đứng backspash, vật liệu gỗ đủ khiến cho Khu Vực này trở nên nổi trội & biến thành điểm khác biệt cho tất cả không khí.


Đồng thời vật liệu gỗ rất đơn giản lau chùi, lau chùi - 1 tác dụng luôn đc đề cao khi ứng dụng vào không gian bếp. Điều duy nhất bạn cần là mua một chai dung dịch tẩy rửa giành riêng cho chất liệu này & dùng vải mềm để tấn công bay moi vết dầu mỡ bám phía trên mặt gỗ.

3. Tường gỗ cho phòng ngủ

màu sắc & bắt đầu tự nhiên khiến gỗ luôn đem về hiệu ứng ấm cũng, an tĩnh cho không khí cần sự yên bình như phòng ngủ. chính vì thế, tường gỗ luôn luôn là việc chọn lựa hàng đầu cho những Kiến tạo nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp.

bạn có thể chọn lựa màu gỗ nâu trầm, xám, đẹn, gụ… nếu là kẻ yêu mến sự thâm trầm, cổ điển. Bên cạnh đó, màu nguyên nguyên bản, nâu nhạt, xám nhẹ… rất thích hợp với phong cách hiện đại, tươi trẻ and đậm chất cá tính.

tìm hiểu thêm : thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét