Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thi công & thiết kế cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là bạn luôn luôn mong muốn ở khu căn hộ chung cư nơi mình ở có đc khuôn viên đẹp, tự nhiên và thoải mái để hoàn toàn có thể hòa mình với cuộc sống đời thường thanh bình sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon an ninh ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp này. các công trình thiết kế căn hộ đẹp nhà ở TP HCM như thành phố sài gòn, thủ đô là một trong những nơi ở nơi có mật độ số lượng dân sinh cao, chính vì thế sự ồn ào, ô nhiễm gia tăng chính vậy chu cầu về không cho các giải quyết Thiết kế cải tạo sân sau nhà Một trong những Quanh Vùng thị trấn 1 cách chuyên nghiệp hóa từ các khu vườn hẹp đến mênh mông, dễ chịu và thoải mái tự do tới nghiêm ngặt về bố cục cung ứng đc nhu cầu của ngôi nhà. không tồn tại một phương thức thông thường dành cho từng địa phương cụ thể, mà họ luôn luôn cố gắng phát minh để giải quyết tối đa hóa không khí links giữa bên trong & phía bên ngoài and biến chúng thành những Kiến tạo độc đáo để tận thưởng cuộc sống thường ngày. sau đây hãy cùng công ty chúng tôi Khám phá 12 ý nghĩ đó từ những chuyên gia Thiết kế này để áp dụng vào ngôi nhà mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều khoanh vùng tác dụng

Tạo nhiều chức năng công suất trong khu vườn của doanh nghiệp and phân bổ chúng cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như khu đi bộ, ăn uống, khu trồng cây… không gian này là 1 sân sau ở Brooklyn, mới ra York có tất cả tứ Quanh Vùng chức năng.

2. Mở rộng sân từ không gian bên trong nhà

Bản vẽ xây dựng sư Carson Arthur đã yêu cầu khách hàng của mình không ngừng mở rộng một trong những phần cách sắp xếp và bố trí bên trong nhà thành giao động sân sau do phía sân có diện tích quá tí hon. Quanh Vùng bị cắt nội thất bên phía trong nhà là khu vực bếp ít thị hiếu Dường như Quanh Vùng sân sau để sinh hoạt tầm thường thì đòi hỏi nhiều diện tích hơn. phong cách xây dựng sư nói với những phát triển công nghệ hiện thời, thì việc thiết kế ra một môi trường xung quanh hoàn toàn có thể chuyển đổi từ bên trong thành phía bên ngoài và Ngược lại là một trong những điều rất có thể làm đc.

Đây là một khu vực sống ngoài trời giúp các thành viên trong căn nhà này hoàn toàn có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn nữa ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với những góc

Nếu bạn đã sở hữu một gần đúng sân vuông góc thì rất đơn giản giải quyết Khám phá cảnh quan, mặc dù vậy có những gần đúng sân vườn có góc phức tạp khó giải quyết hơn. bản vẽ xây dựng sư Rich Radford ở San Francisco đã có 1 sáng sủa kiến với sân sau nhà của mình bằng các góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích mặt phẳng trồng nhiều cây cảnh đẹp mắt. với cùng 1 sàn tí hon cùng cách bố trí trồng cây cảnh mini khiến cho khu vườn trở nên phát minh and rộng rãi hơn chỉ còn giao động 30 foot sàn.

4. dùng những chất liệu mặt phẳng

nếu như khách hàng có 1 khu vườn rộng, hãy biến chúng thành khu vườn đa zi năng như kết hợp vui chơi giải trí, nghỉ ngơi và làm vườn. những công dụng này rất cần phải gắn kết trong không gian. ví dụ như không khí này, nhà Thiết kế Arthur đã Khám phá một khu vườn nhỏ cho 1 mái ấm gia đình có không ít thế hệ với khu trung tâm thương mại cho các bé bỏng Bên cạnh đó người bự rất có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, nói chuyện hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

các nguyên liệu bề mặt giúp các member nhận thấy và giới hạn khoanh vùng của mình như sàn gạch thật sạch sẽ cho khoanh vùng ăn uống và chơi nhởi của các bé & phần ốp sỏi cho Quanh Vùng trồng cây, tưới nước, vệ sinh… các diện tích mặt phẳng còn tồn tại chân thành và ý nghĩa hơn cho việc bảo đảm an toàn cho mái ấm gia đình, dễ lau chùi & làm sạch.

5. Tránh sự lộn xộn

bất kỳ sự lộn xộn nào trong không khí cũng gắn sát với dọn dẹp, nhất là với không gian ngoài trời. sử dụng các nguyên liệu sạch sẽ cho Quanh Vùng ngồi và lối đi giúp bạn điều hành và kiểm soát được công việc vệ sinh hơn. Nếu có 1 khu vực mỗi chúng ta không cần lát sàn làm tinh khiết thì đây là khoanh vùng trồng cây, nó hoàn toàn có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây chúng ta cũng có thể hướng đến đất and lấm lem tự tay trồng những chồi cây yêu dấu.

Chủ nhà Freda có khuyến cáo rằng, tránh những mớ hỗn độn, thay vì tạo ra nhiều khu vực gầy phức tạp, bạn cũng có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích to hơn dễ kiểm soát và điều hành và thoải mái hơn.

Người Kiến tạo căn vườn này là phong cách xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích sàn giao động 20 foot, ông đã lược bỏ hết các yếu tố xộc xệch, lộn xộn của một căn vườn để thiết kế ra 1 căn vườn hiện đại trông thoáng đãng Gọn gàng hơn với Khu Vực nghỉ có một số trong những chiếc ghế mây bên dưới một cây cổ thụ mập & một khoảng sân cỏ đẹp mắt. Một khu vườn lý tưởng cho công việc dọn lau chùi rất chi là dễ dàng và đơn giản.

6. Một không gian ngoại thất gần gũi

điều ấy nghe có vẻ phức tạp để xử lý luận điểm khi bạn đang có 1 không khí bé làm nó trở nên bé thêm hơn vì những cây xanh. nhưng mà đó là điều sẽ làm bạn cảm thấy một sự links lớn hơn trong cục bộ diện tích nhà mỗi chúng ta. khi chúng ta trồng những tán cây béo trong một khu vườn tí hon, điều này làm mỗi chúng ta cảm nhận thấy ấm áp & thân thiết hơn ở khoảng sân vườn song song làm chúng ta có cảm giác tương tự như 1 căn phòng ngoài trời.

kiến trúc sư Kiến tạo căn vườn này là Gary Beyerl bảo rằng việc chúng ta trồng cây hiệu quả, nó đưa ra một sự đánh chiếm đến khoảng không của doanh nghiệp nhiều hơn thế nữa, điều ấy làm bạn cảm nhận thấy được bao quanh khi nghỉ ngơi ở vườn nhà mình, Bên cạnh đó,, bạn sẽ có 1 căn phòng riêng bốn mà không thực sự ngột ngạt đón các vị khách thương mến đến chơi nhà. các khu vực nhà đô thị sẽ cảm thấy từng m2 diện tích ngôi nhà mình trở nên rất quý hiếm từ các không khí vườn này

7. Cho tới các hàng rào mở rộng tầm nhìn không gian

nếu như bạn đang đau đầu với việc giải quyết những khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn tổng thể. Từ đó chỗ đứng mà mỗi chúng ta thấy sẽ có được các phương án Kiến tạo tốt hơn. Beyerl khuyến nghị cần đến những loại hàng rào hở, ngắn để không giới hạn góc nhìn. Như khu vườn ở Chicago này còn có hàng rào lưới làm chúng đón được nhiều ánh sáng sủa hơn. Hàng rào xung quanh là một trong những hạn chế về mặt không gian, nơi ngăn cản các ngọn gió, ánh sáng sủa và cuộc sống thường ngày ập vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ đến các sự tương phản mê hoặc, Freda nói rằng những sự tương phản hình học giữa vuông & tròn, giữa những loại cây tán lá bao la and lá gai hẹp… sự tương phản đó đem đến những điều hấp dẫn hơn là sự như thể nhau.

9. Giữ việc bảo trì tới mức tối đa hoàn toàn có thể

1 trong những điều tuyệt đối hoàn hảo của các không khí là chúng đơn giản được làm sạch. chính vì như vậy các Thiết kế nên đặt diện tích trồng thấp hơn & có phần xây dựng bảo quản bao quanh để chắc chắn là những cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra Khu Vực sân.

một số trong những trường hợp không khí chúng ta cũng có thể để ý đến cỏ nhân tạo không cần cần dùng nước. một trong những đồ cách sắp xếp và bố trí ngoài trời bằng vật liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng chính là cách giữ cho các mẫu sản phẩm phẩm được bền hơn & sạch sẽ hơn.

10. Kiến tạo đậm cá tính

các nét Khám phá đậm cá tính riêng cần thiết hơn cả cho 1 khu vườn. bạn có nhu cầu một khu vườn của riêng mình nhưng mà mỗi cá nhân sẽ phải nhớ tới mỗi lúc tới thăm nhà? điều đó đòi hỏi nhiều kĩ năng của bạn. chẳng hạn như sân vườn này, một cái vườn bầy ghita thật là cá tính nội bật riêng rất dị. Từ các yếu tố giản dị của màu sắc, vật liệu gạch phối hợp với cây trồng mà nhà Kiến tạo Arthur đã sáng sủa đưa ra được dành riêng cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là một trong nghệ sĩ địa phương yêu dấu các cây bầy.

11. Tạo một điểm nhấn

Như việc tạo thêm một tâm điểm chú ý cho góc vườn xinh sắn của tớ. Nhà Khám phá Arthur thích cần đến các chức năng của nước, các bình nghệ thuật và thẩm mỹ và ánh sáng để trang hoàng cho khu vườn này. sắc đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng chất liệu gỗ được bố trí một cách khôn khéo đưa ra một không gian vườn thư giãn mang đậm phong cách spa. Ông cho rằng thẩm mỹ và nghệ thuật điêu khắc là một trong nét Thiết kế đắt rét, chỉ cần một mảng điêu khắc nó cũng trở thành biến thành hiện tượng cho tất cả không khí béo.

12. Cần đến sự hỗ trợ của những chuyên gia Thiết kế

nếu bạn không có khả năng giải quyết hết cho không khí của tớ, hãy nhờ tới những Chuyên Viên Kiến tạo phong cảnh xuất sắc. Calhoun cho rằng, với tứ duy and trình độ chuyên môn của một nhà Thiết kế cảnh sắc giỏi, bạn sẽ nhận đc những cách thức tiếp cận tốt hơn và thích hợp hơn. những yếu tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sủa sẽ được những nhà Thiết kế đo lường và tính toán & giải quyết và xử lý phải chăng. Thay do tự tay trồng các vườn ươm vụng về, hãy cùng phối kết hợp với bọn họ để chúng ta có được một không gian vườn yêu mến and chắc chắn theo thời hạn.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét