Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lô gia – điểm nhấn trong đẳng cấp mẫu căn hộ chung cư hiện đại

Trong cuộc sống đời thường theo lối tân tiến ngôi nhà không chỉ có nơi để mái ấm gia đình đoàn tụ, nhưng còn là nơi mọi người thư giãn sau đó 1 ngày thao tác vất vả, chính vì vậy hầu hết Thiết kế trong căn nhà theo lối tân tiến đều hướng về sự dễ chịu và thoải mái cho chủ nhân.

có việc những thiết kế căn hộ chung cư hiện đại càng ngày càng thu nhỏ xíu, việc tận dụng cao nhất các khoảng không gian để làm ra dễ chịu và thoải mái cho cả mái ấm gia đình thật ko dễ dàng và đơn giản. vì thế lô gia luôn luôn là chọn lựa bậc nhất để tạo đc không gian mới mẻ, thư giãn and là điểm nổi bật cho căn hộ chung cư hiện đại.

Lô gia – điểm thăng bằng trong Khám phá căn hộ
Trước đây, những thiết kế căn hộ chung cư hcm với diện tích hơi to, từ 150 – 250m2. tuy vậy, cùng sự chuyển đổi của thị trường Bất Động Sản Nhà Đất, diện tích S chung cư đã dần thu nhỏ lại. Nhiều phần căn hộ bây giờ mang diện tích S từ 50 – 110m2, đơn nhất với những căn hộ chỉ 35 – 45m2.




diện tích thu nhỏ nhưng mà những nhu cầu dùng thì vẫn không thay đổi, cho nên, nguyên tắc Gia Công hóa diện tích S dùng đc đưa ra như một tất yếu đuối. các kĩ sư không những tậu bí quyết chia diện tích những phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh) làm sao cho hợp lý và phải chăng nhưng còn sáng sủa tạo ra hàng loạt nguyên vật liệu thông minh, tiết kiệm diện tích S (tủ âm tường, giường gấp gáp, bàn ghế gấp…)
tuy nhiên, phong trào Gia Công hóa diện tích S dùng có một nhược điểm đó là tiến công mất chân thành và ý nghĩa của một ngôi nhà. vì vậy, trong số Kiến tạo sau đây, giới phong cách xây dựng đã chú ý cân bằng giữa tiết kiệm chi phí diện tích & tạo không gian sống. and phần được “giao trọng trách” giữ gìn sự cân bằng đây chính là lô gia.
thực tế cho thấy thêm, lô gia đang ngày càng đóng tầm quan trọng càng ngày càng cần thiết trong những việc Khám phá cần điểm nhấn cho căn hộ. ấy sắp kiểu như nơi duy nhất hoàn toàn có thể tạo điểm vượt trội tự nhiên cho nhà căn hộ chung cư. Lô gia hay được Khám phá tại phòng bếp and phòng khách, làm tăng tác dụng cần dùng and tính thẩm mỹ cho mẫu căn hộ.
trong số Khám phá mẫu căn hộ theo lối hiện đại thông minh, lô gia tuyệt hay đc Kiến tạo cho phòng bếp, là nơi thoát mùi, đem sáng, đem không khí hoặc để máy giặt and phơi đồ. Ở các mẫu căn hộ cao cấp, lô gia thường xuyên được Thiết kế thêm ở phòng ngủ, dùng khiến chỗ ngồi ngắm nhìn cảnh vật, uống cà phê, đọc sách. mang các lô gia khép kín (được bao quanh bằng vách kính), người chủ sở hữu căn hộ còn có thể tạo 1 khoảng không gian thư giãn với ghế ngồi & hoa.
hiện thời, lô gia đang đc lưu ý cách tân và phát triển ở phòng khách. tại đây, lô gia đc cải biên thành một khu vườn tự nhiên mang cây cỏ, hoa, sàn gỗ, đá cuội hay cỏ nhân tạo để tạo điểm nổi bật màu xanh lá cây, tăng lên sức sống cho căn hộ. Lô gia tại phòng khách đó là thể hiện cho đẳng cấp của người chủ sở hữu, là “của để khoe” sở hữu bạn bè lúc trình làng về căn nhà bé.




Lô gia và phong cách người sài thành
Lô gia có 1 vai trò quan trọng như thế, nhưng mà lúc này bên trên Thị trường, vẫn có khá nhiều dự án Kiến tạo and dùng lô gia chưa phải chăng khiến cho mặt tiền dự án công trình tiếp tục bị bám bẩn. Lô gia hóa thành nơi bị chẳng chú ý cho rác thải và bụi bặm tập kết hoặc tệ hơn, trở thành “kho” lộ thiên của căn nhà.
Từ vị trí trang hoàng, có khá nhiều dự án công trình biến lô gia thành nơi để tràn lan những dòng thiết bị hoạt động, khiến cho mỹ quan thiết kế nội thất căn hộ and cả tòa nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. điều này trái ngược có đẳng cấp Khám phá lô gia vốn từng làm ra Ảnh hoa lệ của TP sài thành xưa.
cá tính nội bật riêng Khám phá xưa đó vốn mang nguồn gốc từ Pháp, Mỹ, theo chân các người âu lục vào miền nam từ thế kỉ trước và ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin lên bản vẽ xây dựng của sài thành.
căn hộ chung cư thành phố sài thành thời gian trước nổi danh với các lô gia (ban công) tỏa nắng rực rỡ sắc hoa and xanh mát màu lá tươi non. Ảnh thanh nữ TP sài gòn 1 sáng mai đứng trên ban công tưới hoa, phía sau là phòng khách được bài trí công sức, thanh lịch đã trở thành một biểu tượng cho sự giàu có của người thành phố sài thành cũ.



Nét xưa của sài thành ấy, ngày nay hoàn toàn có thể tìm thấy ở Tara Residence (số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, Q.8, TP. HCM). tại đây, trong những căn hộ, chủ đầu tư đều Thiết kế 2 lô gia tại phòng bếp và phòng khách, giúp phục vụ cả 2 nhu yếu sử dụng: tạo độ thoáng, đón khí, đón gió and tạo điểm nhấn thiên nhiên cho căn hộ.
cụ thể, với lô gia tại phòng bếp, chủ nhân căn hộ tại Tara Residence rất có thể dùng làm điểm đặt máy giặt, giá buốt phơi đồ hoặc những đồ dân dụng khác. không dừng lại ở đó, hướng lan rộng của lô gia tại đây còn hỗ trợ không gian lưu thông, giảm bớt oi nóng và mùi thức ăn khi đun nấu nướng.
Còn với lô gia tại phòng khách, chủ nhân hoàn toàn có thể mới lạ có hoa and cây cỏ, thêm ghế nhỏ để chia thành 1 nơi thư giãn, một “điểm dịu mắt” cho căn hộ. Trong một căn hộ đc Khám phá theo đẳng cấp retro đậm màu hoài cổ như ở Tara Residence, việc phối kết hợp giữa phòng khách và lô gia xanh sẽ khiến căn nhà phát triển thành quý phái, lịch lãm, đúng “chất” và “nét” TP sài gòn cổ điển.
chọn 1 căn hộ sở hữu phong cách Khám phá lô gia đúng chuẩn, hợp thời sẽ là vấn đề cùng bự cho một cuộc sống tràn đầy năng lượng và hòa nhập mang thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét