Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Nổi bật với không gian căn hộ 46m2

Thể hiện sự lanh lợi and phối hợp công dụng trong bí quyết Thiết kế. Nhìn tưởng như rất chuẩn mực nhưng mà ấy là 1 trong sự làm mưa làm gió của màu sắc.Sắc đen, sắc trắng và sắc vàng đã mang về cho căn hộ nhỏ xinh này 1 vẻ đẹp mê hồn.


Đó là thiết kế căn hộ ở Israel có diện tích 46m2, nó mang sắc đẹp đến mê hồn. Căn hộ với vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng & mang chút làm mưa làm gió nên rất đơn giản được lòng ai nhìn thấy nó. mang hiện trạng bao quát của căn hộ này, khó lòng để chúng ta bắt gặp ra rằng nơi đây đang được xây dựng hơi lâu & với sự xuống cấp hoặc mang chút lỗi thời trong Thiết kế.



Mặc dù, để khắc phục điều đó phong cách thiết kế sư Julia Staroselsky đã chọn bí quyết hồi sinh nó bằng các giải pháp Khám phá đầy lanh lợi giống như biến hóa không gian nhà và phó bỏ tường ngăn cách; song song đem lại tác dụng điểm nổi bật tuyệt vời and độc lập cho những đặc thù của cá tính nội bật riêng Urban.

Sự biến hóa cao nhất đc thể hiện trong thời gian tu sửa & đào thải tường phòng ngủ & Khu Vực phòng khách. sửa chữa vào chỗ này là tường của Thiết kế cửa xếp có thể đóng mở đơn giản. phân vùng không gian làm ra đáng yêu bằng đồ cách bày trí sở hữu tính thời trang and Kiến tạo.



Phần nền nhà bằng gỗ sồi sơn black color tạo nên sự tương phản thật sự hoàn hảo cho không gian vốn với màu trắng cơ bản. cũng tương tự thế góp mặt thêm bằng màu vàng đậm của tủ quần áo & bàn ăn phối kết hợp cùng black color tạo nên tính thẩm mỹ và làm đẹp & đưa căn hộ lên tầm cao mới mẻ hơn.



Quanh Vùng bếp ăn đó là nơi ăn điểm nhất ở căn hộ đấy là tường gạch gỗ thơmgỗ tuyệt vời và đồ cách sắp xếp và bố trí với gold color nổi trội mà cực kỳ ăn nhâp mang black color trắng của ngôi nhà. không tính sự bắt mắt về Màu sắc, Kiến tạo bếp hình chữ L mang phần tủ bếp cánh phẳng còn làm cho người chủ sở hữu chiếm hữu căn bếp theo lối hiện đại thông minh & nấu đơn giản hơn.




Thiết kế căn hộ nhỏ như thế này thì đồ cách bày trí đc chọn lựa tương đối kỹ ở từng diện tích S thích hợp. chẳng hạn như phòng tắm ốm nhưng sở hữu kệ mở dài and hẹp đủ lưu trữ đồ đạc không gian thật sự chính xác.
Ban công nhỏ xíu với bố trí thêm bàn ghế ăn hài hòa để người chủ với thêm không gian thư giãn thật sự. Thêm vào chỗ này, cần dùng Màu sắc tuyệt vời đã tạo ra không gian đầy mơ ước cho những người đơn côi and các hai bạn trẻ tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét