Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Ngắm nhìn mẫu căn hộ chung cư 138m2

Thi công căn hộ 138m2 của vợ chồng trẻ này sở hữu một khu trung tâm thương mại lý tưởng giành cho trẻ nhỏ ở trong nhà khiến bao bậc bố mẹ mơ ước.
1 khu vui chơi vừa dễ chịu lại vừa an ninh dành cho những đứa con bé xíu luôn là mối chăm sóc bậc nhất của các bậc phụ huynh. Tại Sao chúng ta lại không đưa ra 1 sân chơi như vậy ngay chính trong ngôi nhà vồ cập của chính mình nhỉ?


Căn hộ với diện tích 138m2, nằm ở đô thị Cao Hùng, Đài Loan, qua bàn tay tài hoa của các phong cách xây dựng sư HAO Design, nó đã biến đổi thành 1 không gian sống mơ ước của biết bao người, đặc biệt là gia đình với trẻ con. Thời điểm hôm nay, mời mỗi chúng ta cùng Shop chúng tôi dạo quanh một vòng căn hộ tuyệt vời này nhé!
Căn hộ lôi cuốn bởi chính vì sự tinh tế trong Color, cách bày trí and sự thuận tiện tuyệt vời nhất của chính nó.
Thời buổi này, mỗi cá nhân Trong khi quá bận rộn mang cuộc sống đời thường bên ngoài mà quên đi những phút giây hạnh phúc bên cạnh những người mến thương. & ấy cũng chính là nỗi lo ngại béo nhất của ông bà Stones - chủ căn hộ, lúc Thiết kế cách bày trí cho căn hộ thế hệ xây để biến nơi đây thành 1 khoảng không thoáng đãng, thân thiện có thiên nhiên. Từ ấy sẽ kích thích các hoạt động và sinh hoạt thông minhk của con trẻ của mình, tương tự như rước các thành viên trong gia đình lại sắp nhau hơn.
Khoảng không gian rộng rãi khiến những thành viên thoải mái trò chuyện and vui đùa cùng nhau.



Trong công đoạn đầu của quá trình Kiến tạo, chủ nhà quyết định rằng họ muốn thiết kế ra một không gian riêng cho sự phát triển của con em, cho nên con của chúng ta có thể chơi nhởi tươi vui và học tập trong một môi trường dễ chịu và thoải mái nhất, quan trọng đặc biệt, chúng ta vẫn muốn biến thành 1 lớp bên trong kí ức trẻ thơ của con. sau một thời hạn trao đổi, ý tưởng tạo ra khu vực gọi sách & vui chơi từ từ được hiện ra. Ngoài ra, cả gia đình đều rất thích khiến vườn, cộng thả mình vào không gian tươi mát của cây cỏ; vì thế, các nhà Khám phá đã tối đa hóa ánh sáng bỗng nhiên và khoảng không xanh cho căn hộ.
Thi công căn hộ đẹp hcm luôn luôn được tân trang vì những mảng xanh mát mắt.
Vừa bước vào căn hộ, đập vào mắt đó là khu trung tâm thương mại bao la sấp xỉ 60m² chứ không phải phòng khách như bao ngôi nhà thông thường khác. 1 cái bàn dài khiến cho bằng gỗ mang màu sác dịu nhẹ, những vật dụng bằng tay do chính bàn tay cô đàn bà làm nên, hay là 1 khối hệ thống đèn hiện đại đều bởi chính mái ấm gia đình lưu ý đến and sáng tạo ra. Đồng thời phía bên cần lối đi vào là một cái bảng đen khác biệt, đóng vai trò như 1 bảng thông tin, đề cập việc cho tất cả nhà tốt đơn giản là để cho bà Stones ghi lại những công thức nấu ăn để giao hàng cho cả mái ấm gia đình. Quả là 1 trong ý nghĩ đó giỏi vời!
Chiếc bàn gỗ dài mang tới xúc cảm mộc mạc nhưng mà vô cùng sắc sảo cho tất cả căn hộ.
Nhà bếp sở hữu đảo bếp chính giữa chính là nơi chuyển tiếp khôn khéo giữa khu vực công cộng & nơi riêng bốn. những tủ bếp, giỏi tuyệt vời đặc biệt là kệ thép màu đen trên trần nhà mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc chứa trữ những đồ dùng, gia vị nấu nướng, rau củ,… khu vực nhà bếp, chính vậy, có toàn bộ hầu hết thứ cần thiết cho hạnh phúc của mái ấm gia đình, và cũng là 1 địa điểm tuyệt vời quay quần bên nhau, trải nghiệm các bữa ăn ngon miệng.



Nhà bếp lấy “phong bí quyết công nghiệp” nhưng vẫn mềm mại nhờ tông màu xanh ưa nhìn.

Quanh khu vực giành riêng cho “cô công chúa nhỏ” rất có thể di chuyển, tháo rời & lắp ráp 1 cách đơn giản dễ dàng. Từ đấy rất có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích tự nhiên bắt buộc sử dụng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét