Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Thiết kế nội thất căn hộ 76m2 – 2 phòng ngủ tại dự án công trình căn hộ chung cư Vincity

Thiết kế căn hộ vincity quận 9 sang trọng – xứng tầm căn hộ cao cấp. người tiêu dùng khi đã chọn lựa MoreHome để hiện thực thiết kế ra một nơi ở tràn đầy cảm xúc, kích thích mới lạ.


thao tác làm việc với người sử dụng khó tính là một thách thức cũng giống như hưởng thụ hấp dẫn để đội ngũ KTS nâng cấp trình độ chuyên môn and mang đến cho gia chủ không gian sống hoàn hảo nhất; thiết kế căn hộ chung cư vincity quận 9 này là chẳng hạn cho tình huống này. gợi nhắc cho gia chủ đi theo cá tính nội bật riêng đẳng cấp để hài hòa với khoảng không đẳng cấp căn hộ tại vị trí trung tâm thị trấn này,
Gam màu nhẹ dịu sẽ dễ kết hợp nếu như bạn bắt buộc nhấn nhá hay trang trí cụ thể gì, bởi vì sofa chữ L màu xám trắng mang chút nhẹ dịu cho nên việc bố trí tranh tối giản mang gam màu giá sẽ khiến căn phòng gu thẩm mỹ cao hơn. Lắp đèn trần pha lê là 1 trong cụ thể hơi đáng lạnh lẽo, nó sẽ tạo ra vẻ lấp lánh & quý phái hơn cho căn hộ, khiến cho những đường nét cách bày trí hiện rõ ràng and tinh tế và sắc sảo hơn, thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ.






Vách tivi độc đáo và khác biệt lúc ốp đá vân trắng cộng ngăn kệ âm đơn giản tương đối tiện nghi, lại phù hợp concept sang trọng nhưng mà căn hộ này theo đuổi. Lắp gương tráng thủy sẽ đưa tới cảm hứng như căn hộ được mở rộng hơn, không chỉ thế kết hợp sở hữu hệ đèn thả phản chiếu ánh sáng sủa rubi đẳng cấp lại hỗ trợ đủ sáng sủa khi mọi người dùng bữa hoặc tiếp khách sau đây.


Hệ bếp đen toàn bộ bộc lộ đậm chất ngầu hơi mạnh của gia chủ, tuy đơn giản nhưng không hề thua kém phần tinh tế đúng không? Ai bảo chỉ sở hữu sắc trắng mới làm đc, đen cũng đâu thua kémkhi vừa mang lại sự quý phái lại rất chi là thích mắt như vậy chứ. Quầy bar Khám phá phối kết hợp sở hữu mặt đảo bếp để tiết kiệm chi phí không gian and thêm chút theo lối tân tiến cho căn bếp đen tuyền này.
hầu hết đồ vật sau đây đều đơn giản nhưng thích mắt tới kì khôi, chắc chắn rằng bạn sẽ không còn nhận ra không gian lý tưởng nào hoàn hảo không dừng lại ở đó. các không gian hoạt động và sinh hoạt phổ biến từ phòng bếp, phòng ăn đến không gian phòng khách không tồn tại vách ngăn phân chia tạo ra sự khít sát & đồng hóa cho căn nhà.




lấy màu xanh da trời đẹp mắt vào phòng ngủ để tạo điểm nhấn sẽ làm gia chủ thêm yêu khoảng không này hơn thể hiện dòng tôi uy lực, nâng tầm phong cách căn hộ chỉ với vách đầu giường sở hữu các mảng gỗ ghép cộng gương lắp xen kẽ, ga giường xanh đồng bộ mảng tường, tạo vẻ đẹp theo lối tân tiến nhấn nhá đẹp mắt đầy thẩm mỹ.
Bàn trang điểm lọ hoa nhẹ dịu bộc lộ sự nữ tính của gia chủ với ghế bành sẫm màu quý phái. Hệ tủ quần áo white color mập cho gia chủ dễ chịu và thoải mái lưu trữ đồ đạc & đồ dùng riêng tứ. đa số trang bị hoàn hảo đến ko ngờ khi được chính KTS MoreHome Kiến tạo lên căn phòng ngủ master đem hơi hướm pha giữa sự cổ xưa & sang trọng này.


là phòng dành cho trẻ cần dùng gam màu xanh lá cây mát & phần tươi trẻ sẽ phù hợp hơn với lứa tuổi thế hệ bự. Ngoài ra gam màu sinh động sẽ kích thích khả năng sáng tạo tương tự như trí tưởng tượng cho sự đi lên của trẻ. những cái chữ thích mắt & đầy ý nghĩa cũng chính là một ý nghĩ đó mới lạ khiến cho không gian phát triển thành hiện đại hơn. thiết bị không thiếu thốn cách sắp xếp và bố trí từ bàn học tới giường ngủ để bảo đảm việc sinh hoạt của gầy được thuận tiện nhất.

>> Tham khảo thêm mẫu: Thiết kế căn hộ đảo kim cương quận 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét